download eBH Mới nhất

eBH

 Mới nhất

Download eBH - Hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội điện tử

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/02/2021

Nếu ứng dụng VssID giúp bạn quản lý hồ sơ bảo hiểm của mình thì eBH là cổng giao dịch bảo hiểm xã hội điện tử được nhiều doanh nghiệp, tổ chức sử dụng nhằm kê khai các thông tin về BHXH, BHYT của người lao động. Sử dụng các kê khai thông tin bảo hiểm xã hội qua mạng sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí, đồng thời, giúp các cơ quan bảo hiểm dễ dàng quản lý và xét duyệt hồ sơ.


Giới thiệu eBH

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin, các doanh nghiệp đã biết cách ứng dụng tin học vào mọi hoạt động nhằm giảm bớt được những áp lực làm việc, đồng thời, nâng cao chất lượng làm việc, trong đó, sử dụng eBH sẽ giúp các doanh nghiệp có thể giảm bớt được thời gian thực hiện việc nộp hồ sơ BHXH cho người lao động, đồng thời tránh được những sai sót trong quá trình kê khai thông tin. eBH Basic được đánh giá là phù hợp với những đơn vị có số lượng lao động nhỏ, qua đó, chỉ cần một người sử dụng eBH là có thể kê khai thông tin thuế cho cả đơn vị. Trong khi đó, eBH Professional lại phù hợp với những đơn vị có số lượng lao động lớn hoặc có nhiều người cần dùng để kê khai thông tin BHXH.

ebh

Download eBH - Hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội điện tử

Ngoài ra, eBH Basic có khả năng cài đặt đơn giản trên máy tính đơn, có thể hoạt động theo mô hình sử dụng trên máy tính đơn, eBH Professional lại yêu cầu cài đặt hệ quản trị cơ sở dữ liệu, hoạt động theo mô hình máy chủ, máy trạm, hỗ trợ nhiều người dùng khác nhau sử dụng trong mạng nội bộ của đơn vị. Tùy theo mô hình doanh nghiệp và khả năng ứng dụng từng phần mềm mà bạn có thể lựa chọn phiên bản eBH phù hợp nhằm đem lại hiệu quả cao trong việc kê khai bảo hiểm xã hội, BHYT.

eBH được tích hợp phân hệ quản lý người lao động và hồ sơ kê khai BHXH, tự động thông báo các hồ sơ cần kê khai khi có thông tin thay đổi về người loa động, có thể hỗ trợ ký điện tử, nộp hồ sơ qua tổ chức I-VAN, có khả năng lưu trữ, tìm kiếm các hồ sơ đã lập. Khi bạn sử dụng dịch vụ I-VAN, bạn sẽ được cung cấp phần mềm eBH thân thiện, gần gũi và dễ dàng sử dụng và có thể cài đặt trên bất cứ thiết bị nào cũng có khả năng xử lý cao.

Phần mềm liên quan

Cũng là ứng dụng cần thiết cho người tham gia bảo hiểm xã hội tại Việt Nam, giúp tra cứu lịch sử tham gia bảo hiểm xã hội, sử dụng VssID còn có chức năng thay thế cho thẻ bảo hiểm y tế của bạn với giá trị pháp lý tương đương.

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eBH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ebh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm