download eBook Factory  1.2

eBook Factory

  1.2

Download eBook Factory - Biên dịch, chuyển đổi tập tin ebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/07/2018

eBook Factory là ứng dụng cung cấp nhiều công cụ biên tập hỗ trợ tính năng chuyển đổi các tập tin HTML sang tập tin EXE và biên dịch ebook, tạp chí, catalog, bảng giá, v.v. Bên cạnh đó, eBook Factory còn được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích khác như hỗ trợ phát ebook trong trình chiếu slideshow, bảo mật dự án bằng mật khẩu, cung cấp nhiều tùy chọn điều chỉnh chiều rộng và chiều cao của hình ảnh cũng như của hộp thoại ký tự, v.v.


Nếu bạn đã từng lo lắng sẽ có những bản ebook không còn xuất hiện trong tương lai hay chỉ đơn giản là muốn tự tạo các bản ebook dành riêng cho mình nhưng chưa được trang bị kỹ năng tạo ebook thì đã đến bạn cần tìm đến một ứng dụng hỗ trợ cung cấp các tính năng phù hợp, góp phần tạo nên sự khác biệt thực sự. eBook Factory chính là một chương trình như vậy, với khả năng trợ giúp người dùng kết hợp các tập tin HTML, chuyển đổi chúng thành các tập tin EXE độc lập và sử dụng dưới dạng ebook, tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, catalog, v.v.

download ebook factory

Trợ giúp người dùng kết hợp các tập tin HTML

Điểm đầu tiên cần nhắc đến ở eBook Factory chính là tính đơn giản và dễ sử dụng. Nghĩa là bạn chỉ cần download eBook Factory và tiến hành cài đặt nhanh, cũng như trực tiếp khai thác các tính năng của ứng dụng mà không gặp chút khó khăn nào. Sau đó, bạn cần xác định thư mục có chứa các tập tin HTML muốn kết hợp, tra bảng mục lục, di chuyển các mục lên xuống theo danh sách cũng như thêm các mục mới vào danh sách.

Ngoài ra, eBook Factory còn được trang bị một màn hình khởi động Splashscreen với hộp tin nhắn hoặc hình ảnh, và áp dụng tương tự với màn hình kết thúc. Trong hộp thoại "About", bạn dễ dàng tùy chỉnh các dữ liệu với tùy chọn điều chỉnh chiều rộng và chiều cao của hình ảnh hoặc của hộp thoại ký tự.

Tùy chỉnh tập tin ebook EXE kết quả

Với eBook Factory, bản ebook kết quả gồm nhiều nút thanh công cụ cung cấp các chức năng như back (lùi), forward (tiến), stop (dừng), refresh (làm mới), search (tìm kiếm), fullscreen (toàn màn hình), v.v. Ngoài các tùy chỉnh chuyên sâu, bạn cũng có thể thêm logo tùy thích hay chọn hình nền cho thanh công cụ hay thay đổi đường biên của các cửa sổ, kích thước và con trỏ.

eBook Factory còn cung cấp một tính năng thú vị khác - tính năng tải ebook trong chế độ tự động autopilot, hỗ trợ phát ebook trong trình chiếu slideshow. Đặc biệt, eBook Factory bảo mật dự án và tài liệu bằng mật khẩu, đảm bảo quyền riêng tư của người dùng, cũng như yêu cầu bạn xác định vị trí lưu đầu ra cùng chế độ nén tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn với 6 tùy chọn khác nhau.

download ebook factory

Trình tạo catalog sản phẩm và ebook thân thiện

eBook Factory là chương trình có khả năng kết hợp nhiều tập tin HTML và tinh chỉnh các tập tin này sao cho phù hợp với bản ebook trong suy nghĩ của bạn nhất. Đặc biệt, eBook Factory còn sở hữu rất nhiều công cụ biên tập hỗ trợ bạn chỉnh sửa tập tin EXE kết quả theo nhu cầu sử dụng trong giao diện chương trình trực quan với bố cục gọn gàng, thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.

Ngoài ra, phiên bản eBook Factory được phát hành với mức giá khá thấp, chỉ 25.99$, phù hợp với túi tiền của người dùng yêu thích các phần mềm dạng này. Chưa kể, nhà phát hành phần mềm eBook Factory hứa hẹn sẽ luôn đảm bảo quyền riêng tư của người dùng, mã hóa thông tin đơn hàng của người mua cũng như không bán hay chia sẻ thông tin cá nhân của người mua phần mềm, chấp nhận thanh toán mua phần mềm qua các hình thức PayPal / Tín dụng / Séc và luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng giải đáp các câu hỏi, thắc mắc hay xử lý các vấn đề xảy ra liên quan đến phần mềm eBook Factory.

Tóm lại, eBook Factory cho phép bạn biên dịch các trang web, bao gồm toàn bộ nội dung liên kết trong một tập tin exe độc lập duy nhất với tất cả các cài đặt được thiết lập trong các thao tác trước đó. Các tập tin được tạo thành được chia sẻ và chạy trên tất cả các máy tính cài hệ điều hành Windows từ Windows 7 trở lên. Có thể nói, eBook Factory là công cụ lý tưởng để tạo ebook, tài liệu hướng dẫn sử dụng, catalog sản phẩm, báo giá, v.v. Với eBook Factory, bạn chỉ cần tạo một trang HTML đơn giản hoặc toàn bộ trang web trong trình biên tập web yêu thích và chương trình sẽ biến các tập tin đó thành ứng dụng màn hình tự chạy giúp bạn!

Các tính năng chính của eBook Factory:

- Chuyển đổi tập tin HTML sang EXE.

- Biên dịch ebook, tạp chí, catalog, v.v.

- Kết hợp các tập tin HTML.

- Hỗ trợ màn hình khởi động Splashscreen.

- Nhiều tùy chọn điều chỉnh chiều rộng và chiều cao của hình ảnh và hộp thoại ký tự.

- Tùy chỉnh tập tin ebook EXE kết quả.

- Cho phép thêm logo hay chọn hình nền cho thanh công cụ.

- Hỗ trợ tính năng thay đổi đường biên của cửa sổ.

- Tải ebook trong chế độ autopilot.

- Hỗ trợ phát ebook trong trình chiếu slideshow.

- Bảo mật dự án bằng mật khẩu.

- Hỗ trợ biên dịch trang web.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 trở lên.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc trực tuyến.


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eBook Factory được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ebook factory là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm