download Eclipse Isle Cho Android

Eclipse Isle

 Cho Android

Download Eclipse Isle - Game sinh tồn kết hợp MOBA hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/07/2019

Eclipse Isle là tựa game sinh tồn được xây dựng theo phong cách PUBG hay Fornite tuy nhiên được kết hợp với các nhân vật MOBA độc đáo, tham gia Eclipse Isle, người chơi sẽ vào vai một người thường được triệu hồi đến thế giới trong game để chiến đấu chống lại Nhật Thực, một hiện tượng kỳ lạ dang đe dọa sự sống của thế giới kỳ ảo này.



Người chơi Eclipse Isle sẽ bắt đầu với việc chọn cho mình một vị tướng chiến đấu với 59 người chơi khác trong trận. Mỗi vị tướng sẽ được chia thành 2 loạt là sát thương phép và sát thương vật lý với dàn chỉ số khác nhau. Bên cạnh đó là 4 kỹ năng kích hoạt và 2 kỹ năng bị động để tạo nên những combo đặc biệt mà bạn có thể khám phá dần khi chơi game.

eclipse isle

 

Download Eclipse Isle cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tương tự như những tựa game sinh tồn nổi tiếng khác như PUBG mobile hay Fornite, bạn sẽ từ trên máy bay được thả xuống một bản đồ rộng lớn mà không có bất kỳ trang bị nào. Sau đó phải tìm cách chạy bo quanh bản đồ để tìm các nhu yếu phẩm và trang bị để sống sót trước khi trận chiến bắt đầu với những người chơi còn lại. Sau khi có được vũ khí và trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách học các kỹ năng mới thông qua việc nâng cấp thì trận chiến sinh tồn của bạn mới chính thức bắt đầu.

eclipse isle 2

Tải Eclipse Isle cho iPhone - Game sinh tồn kết hợp MOBA hấp dẫn cho di động

Điểm khác biệt ở Eclipse Isle đó là cơ chế vòng bo thu hẹp. Chúng xuất hiện dưới dạng Nhật Thực và dần dần xâm chiếm cả một khu vực riêng biệt chứ không phải vòng tròn thường thấy. Tuy nhiên, người chơi chỉ có 30s ngắn ngủi trước khi di chuyển đến những khu vực an toàn. Đồ họa cũng góp phần tạo nên màu sắc riêng biệt cho game. Các hiệu ứng chiêu thức, kỹ năng đều được thể hiện một cách ấn tượng. Kết hợp với đó là các nhân vật được thiết kế đa dạng, đảm bảo bạn sẽ bị hút hồn ngay khi download và tham gia trò chơi.

Stranded Deep cũng là game sinh tồn thử thách kỹ năng sống sót của người chơi trong vai một người đàn ông lạc ngoài biển khơi, với Stranded Deep, bạn sẽ có cơ hội khám phá các hòn đảo trên Thái Bình Dương, đá ngầm và vô số những sinh vật nằm dưới đáy biển.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eclipse Isle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eclipse isle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eclipse Isle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm