download Edge Action cho Android

Edge Action

 cho Android

Download Edge Action - Ứng dụng trượt cạnh phong cách Samsung Galaxy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2018

Edge Action là ứng dụng khá độc đáo cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng trượt màn hình cạnh độc đáo của Samsung Galaxy ngay trên thiết bị Android của mình. Thông qua Edge Action, bạn có thể nhanh chóng truy cập và quản lý các ứng dụng yêu thích hoặc sử dụng thường xuyên.


Chỉ bằng thao tác vuốt trái hoặc vuốt phải trên màn hình, Edge Action giúp bạn truy cập các ứng dụng, nhật ký cuộc gọi cũng như danh bạ một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể chuyển đổi thứ tự của thanh bên sao cho phù hợp với thói quen sử dụng của mình. Tiện ích sẽ hiển thị các ứng dụng mà người dùng hay sử dụng nhất để bạn có thể nhanh chóng truy cập mà không mất thời gian cho việc tìm kiếm.

edge action

Download Edge Action - Ứng dụng trượt cạnh phong cách Samsung Galaxy

Edge Action hiển thị danh bạ và các phím tắt quan trọng cho các thao tác như thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hoặc gửi email. Bên cạnh đó với thanh công cụ, tiện ích cho phép bạn nhanh chóng kiểm soát được các tính năng như: chế độ máy bay, Bluetooth, độ sáng, đèn flash, vị trí, wifi, âm lượng, dữ liệu di động... Đặc biệt tính năng Calendar Edge giúp bạn tạo và quản lý các nhắc nhở cũng như thiết lập chuông thông báo.

Samsung Music là ứng dụng nghe nhạc được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Ứng dụng nghe nhạc Samsung Music giúp người dùng quản lý hiệu quả danh sách các bài hát theo thể loại cũng như hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh khác nhau.

edge action 2

Tải Edge Action - Ứng dụng trượt cạnh phong cách Samsung Galaxy

Một ưu điểm mà chắc hẳn nhiều người dùng sẽ yêu thích khi sử dụng Edge Action đó là tiện ích giúp bạn thao tác một tay trên thiết bị của mình một cách dễ dàng. Không cần phải căng các ngón tay mới có thể truy cập vào các vị trí trên màn hình. Bạn có thể truy cập vào các ứng dụng và các phím tắt mà bạn yêu thích từ bất cứ nơi nào bằng thanh trượt luôn có sẵn bên cạnh. Hơn thế nữa tiện ích cũng nhắm tới kinh nghiệm người dùng khi cung cấp tính năng truy cập nhanh vào các tiện ích quan trọng hoặc thường xuyên được sử dụng.

Ngoài ra, nếu chưa sở hữu Samsung Galaxy S8 bạn có thể tải bộ hình nền Samsung Galaxy S8 trên thiết bị Android của mình. Bộ hình nền Samsung Galaxy S8 được xây dựng theo theo phong cách số 8 cách điệu, với sáu màu sắc đặc trưng kết hợp với gam màu tối tạo nên một phong cách sang trọng nhưng không kém phần cá tính.

Các tính năng chính của Edge Action:

- Ứng dụng vuốt cạnh theo phong cách Samsung Galaxy

- Truy cập ứng dụng, danh bạ, nhật ký cuộc gọi nhanh chóng

- Hỗ trợ thao tác một tay dễ dàng

- Tập trung vào kinh nghiệm người dùng


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edge Action được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edge action là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Edge Action cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My Drawer 3/5 Công cụ quản lý, truy cập nhanh ứng dụng cho Android
  • Easy Touch 3/5 Tạo nút home ảo, truy cập và quản lý ứng dụng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm