download Edit Prefix Number cho Android

Edit Prefix Number

 cho Android

Download Edit Prefix Number - Đổi đầu số điện thoại trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2018

Edit Prefix Number là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa đầu số điện thoại trong danh bạ của người dùng trên thiết bị Android. Bên cạnh đổi đầu số điện thoại, Edit Prefix Number còn hỗ trợ thêm hoặc xóa mã quốc gia, sao lưu, nhập/xuất danh bạ. Phiên bản dành cho iPhone/iPad có tên Edit Contact Pro cung cấp các tính năng tương tự.


Edit Prefix Number cho Android hay Edit Contact Pro cho iOS được sử dụng để sửa đổi đầu số điện thoại trong danh bạ. Chẳng hạn như, số di động của bạn là 0902145545 (đầu số 0), bạn muốn đổi thành đầu số +84 vào liên lạc. Khi đó, số di động mới sẽ là +84902145545.

download edit prefix number

Download Edit Prefix Number - Đổi đầu số điện thoại trên Android

Nếu bạn đang sử dụng mạng điện thoại Mobi, bạn có thể tham khảo hướng dẫn đổi số điện thoại Mobi nhanh gọn nhẹ mà không cần đến các trung tâm Mobifone, người sử dụng thuê bao của Mobifone khi đổi số điện thoại Mobi sẽ được hưởng lợi rất nhiều

Ngoài ra, Edit Prefix Number còn hỗ trợ sao lưu, khôi phục, nhập/xuất liên lạc; thêm hoặc xóa mã quốc gia, định dạng số điện thoại, xóa tất cả liên lạc, chia sẻ liên lạc, gửi SMS/email vào danh sách liên lạc đã chọn.

Lưu ý, nếu bạn có danh sách nhiều liên lạc cần đổi đầu số, vui lòng chờ một vài phút. Sau khi cập nhật xong, bạn cần kiểm tra lại danh sách liên lạc.

Để quản lý tin nhắn trên điện thoại Android, người dùng có thể tham khảo ứng dụng MySMS với các tính năng hữu ích như sao lưu, bảo mật, mã hóa tin nhắn, lưu trữ tin nhắn trên đám mây, bên cạnh đó MySMS còn cho phép đọc tin nhắn, trả lời tin nhắn điện thoại trên máy tính, bạn có thể vừa làm việc trên máy tính dễ dàng.

Đối với việc chuyển đổi đầu số, 7 số cuối của các thuê bao sẽ được giữ nguyên và chỉ có phần đầu số bị thay đổi, việc Chuyển đổi đầu số đã được chính thức thực hiện kể từ 0h00 ngày 15/9/2018 và sẽ diễn ra đến 31/6/2019.

Những tính năng chính của ứng dụng Edit Prefix Number:

- Hỗ trợ chỉnh sửa đầu số điện thoại trong danh bạ trên thiết bị Android và iOS

- Sao lưu, khôi phục, nhập/xuất liên lạc

- Thêm hoặc xóa mã quốc gia

- Định dạng số điện thoại

- Gửi SMS/email vào danh sách liên lạc đã chọn


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edit Prefix Number được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edit prefix number là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Edit Prefix Number cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm