download Edo Agenda Cho iPhone

Edo Agenda

 Cho iPhone

Download Edo Agenda - Quản lý công việc trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/02/2023

Edo Agenda là ứng dụng đầu tiên kết hợp lịch, ghi chú và quản lý tác vụ, tất cả được tập hợp trong một tiện ích duy nhất, Edo Agenda giúp truyền cảm hứng cho người dùng, theo dõi cuộc sống hàng và hoàn thành công việc một cách hiệu quả



Trên trang chủ (Journal) của Edo Agenda, người dùng có thể xem tất cả các ghi chú, công việc, danh sách việc cần làm và sự kiện được sắp xếp theo ngày. Tại đây, bạn có thể lập kế hoạch những gì mình cần làm, từ chuyến đi xa đến dự án hoặc bạn có thể theo dõi các hoạt động hay sử dụng nó như một nhật ký cá nhân (những công việc chưa hoàn thành có thể được di chuyển tự động sang ngày tiếp theo).

edo agenda

Tải Edo Agenda cho Android - Ứng dụng quản lý công việc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Edo Agenda có thể kết hợp hoặc sắp xếp nhiều nội dung như công việc cần làm, hạn chót, ghi chú, tài liệu, ảnh file PDF và nhiều hơn nữa. Chẳng hạn như một dự án mang tên "Chuyến đi tới Nhật Bản" có thể bao gồm những việc cần làm, địa điểm ghé thăm, hoạt động đã lên lịch trình, vé, mã đặt chỗ, phương hướng, bản đồ, ý tưởng, ảnh, liên kết... Tất cả thông tin tập trung tại một nơi duy nhất.

TickTick cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng lên danh sách tất cả công việc trong một môi trường thân thiện, TickTick cung cấp nhiều kiểu danh sách cho người dùng lựa chọn, quản lý nhanh chóng và không có quá nhiều thành phần phức tạp.

edo agenda 2

Download Edo Agenda cho iPhone - Ứng dụng lịch kết hợp ghi chú để quản lý công việc hiệu quả

Bên cạnh đó tính năng ghi chú của Edo Agenda giúp người dùng nắm bắt và sắp xếp những ghi chú cuộc họp, ghi chú lớp học, bài tập về nhà, ý tưởng và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo danh sách công việc cần làm thông qua mục To-Do List với mô tả và tài liệu đính kèm, đồng thời ghi chú tất cả mọi hoạt động thường ngày của mình: thời gian ngồi thiền, bữa ăn buổi trưa và tối hoặc số trang sách đã đọc...

Đối với người dùng máy tính, để quản lý công việc tốt hơn, các bạn có thể sử dụng Task Coach để lưu lại các công việc cần thiết của mình. Không giống như nhiều phần mềm khác, Task Coach có giao diện khá trực quan, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.


Liên kết tải về - [138,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edo Agenda được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edo agenda là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Edo Agenda Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TimeBlocks 3/5 Ứng dụng quản lý công việc trên di động
  • PreMinder 3/5 Ứng dụng lịch, tạo ghi chú cho desktop
  • TaskadeỨng dụng quản lý công việc qua di động
  • Focus To DoỨng dụng quản lý công việc cho điện thoại Android, iPhone
  • Voice NotesỨng dụng ghi chú bằng giọng nói
  • DraftsỨng dụng ghi chú trên điện thoại
  • Stardew Valley PlannerỨng dụng quản lý công việc trong game Stardew Valley
  • OpenTasksỨng dụng quản lý và nhắc nhở thực hiện công việc
  • GTasksỨng dụng quản lý công việc cho điện thoại Android
  • Google TasksỨng dụng quản lý công việc hiệu quả
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm