download eDrawings Viewer for Mac 6.4.1

eDrawings Viewer for Mac

 6.4.1

Download eDrawings Viewer for Mac - Hiển thị tài liệu CAD trên máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/11/2022

eDrawings Viewer for Mac là trình hiển thị CAD trên nền tảng Mac OS X, hỗ trợ người dùng xem và phân tích file eDrawings và SolidWorks, đồng thời có khả năng xử lý nhiều định dạng khác như file DWG hay DXF trên AutoCAD.


eDrawings Viewer for Mac là ứng dụng companion dành cho phần mềm eDrawings CAD, được sử dụng để hiển thị, đánh giá và in ấn bản thiết kế các tài liệu AutoCAD. eDrawings Viewer for Mac có khả năng làm việc với định dạng file phù hợp trên eDrawings, tương thích với file SolidWorks, mở file DWG và DXF trên AutoCAD, hỗ trợ cả thiết kế 2D và 3D.

eDrawings Viewer hỗ trợ hiển thị nội dung file CAD ở nhiều định dạng khác nhau, trong đó có EASM, EPRT, SLDASM, SLDPRT, EDRW, SLDDRW, DWG, DXF... Mặc dù không có công cụ chỉnh sửa nhưng ứng dụng cho phép thêm bình luận, tạo text box, vẽ tay và thậm chí là thêm hình ảnh.

Free DWG Viewer cũng là phần mềm hỗ trợ hiển thị các tài liệu CAD như DWG, DXF, DWF với nội dung rõ ràng trên một giao diện dễ thao tác và tùy biến, bên cạnh đó Free DWG Viewer còn có tính năng in ấn và chia sẻ, hay lưu các tập tin thành file ảnh JPEG.

Những tính năng chính của ứng dụng eDrawings Viewer for Mac:

 

- Ứng dụng companion dành cho phần mềm eDrawings CAD

- Hiển thị, đánh giá và in ấn bản thiết kế

- Hiển thị nội dung file CAD ở nhiều định dạng

- Tích hợp công cụ đo lường

- Tùy chọn kết xuất file đầu ra phong phú



Liên kết tải về - [57.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eDrawings Viewer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edrawings viewer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eDrawings Viewer for Mac 6.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm