download Edumall Cho iPhone

Edumall

 Cho iPhone

Download Edumall - Ứng dụng mua khóa học online, học trực tuyến qua điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/06/2023

Edumall là ứng dụng chính thức của hệ thống giáo dục trực tuyến nổi tiếng Edumall.vn, thông qua Edumall người dùng có thể đăng ký và tham gia các khóa học online từ điện thoại hay máy tính bảng của mình mọi lúc, mọi nơi chỉ cần thiết bị được kết nối internet.


Edumall là siêu thị các khóa học trực tuyến ngắn hạn lớn nhất Đông Nam Á với hàng nghìn khóa học thuộc mọi lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và mạng lưới học viên rộng khắp cả nước. Edumall chính là địa điểm lý tưởng để bạn học mọi kỹ năng làm chủ tương lai.

mobiEdu cũng là ứng dụng học trực tuyến hiện được áp dụng rộng rãi trong các trường học và doanh nghiệp, mobiEdu gồm Cổng giáo dục trực tuyến video - mobiEdu mSkill; giải pháp trường học đào tạo trực tuyến - mobiEdu mSchool Cloud; cổng API giáo dục trên mạng MobiFone - mobiEdu mAPI, đây là những phân hệ hỗ trợ các nhu cầu dạy và học khác nhau của người dùng.

edumall

 

Download Edumall cho Android - Ứng dụng học online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Edumall mang đến cho người dùng rất nhiều khóa học và bao quát gần như mọi lĩnh vực của đời sống như: Công nghệ thông tin, kinh doanh khởi nghiệp, phát triển cá nhân, Marketing, Design, Nuôi dạy con... Học viên có thể dễ dàng lựa chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu học tập của mình với chi phí chỉ bằng 1/5 chi phí tại các lớp học truyền thống.

Công Thức Tiếng Anh cũng là ứng dụng học tập hữu ích giúp bạn tra cứu ngữ pháp tiếng Anh nhanh chóng trên điện thoại, bạn có thể sử dụng Công Thức Tiếng Anh để tra cứu công thức ngữ pháp tiếng Anh hay kiểm tra kỹ năng tiếng Anh của mình.

edumall 2

Tải Edumall cho iPhone - Ứng dụng mua khóa học online, học trực tuyến qua điện thoại

Với sự ra đời của Edumall, giờ đây người dùng có thể học tập tại nhà, tại văn phòng, quán cà phê hoặc bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối mạng. Hơn nữa bạn còn có thể hỏi và trao đổi thông tin với giảng viên và các bạn học viên khác cùng tham gia khóa học một cách nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ mất phí một lần để mua khóa học và bạn có thể sở hữu khóa học được cập nhật nội dung mới.

Khan Academy cũng là ứng dụng học trực tuyến đa lĩnh vực dành cho mọi lứa tuổi, Khan Academy mang tới cho người học các loại video bài giảng về các môn khoa học cơ bản như mỹ thuật, khoa học, lịch sử, tài chính và nhiều lĩnh vực khác.


Liên kết tải về - [65 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edumall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edumall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Edumall Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • edX 3/5 Ứng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Minute App 3/5 Ứng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android
  • EduliveỨng dụng học trực tuyến tương tác cao
  • VioEduỨng dụng học online, thi thử trực tuyến trên Mobile
  • UtkarshỨng dụng học online cho điện thoại Android, iPhone
  • BlueJeansỨng dụng họp video trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • ZeniusPhần mềm học tập trực tuyến cho điện thoại Android
  • GoLive MeetingsỨng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android
  • Meeting Room ScheduleỨng dụng tổ chức cuộc họp trực tuyến cho điện thoại Android
  • Unacademy Learning AppỨng dụng học tập trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm