download EF Find 2021.02

EF Find

 2021.02

Download EF Find - Tìm kiếm và xem nội dung tập tin

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/02/2021

EF Find là ứng dụng giúp bạn lọc các truy vấn tìm kiếm và tìm nhanh file hoặc thư mục cần sử dụng giữa vô số dữ liệu khác đang được lưu trữ trong máy tính Windows. EF Find hỗ trợ tìm kiếm các file nén như như ZIP, RAR, ISO, ZOO, TGZ và ARJ. Ngoài ra, EF Find cũng cung cấp nhiều tùy chọn khác nâng cao hiệu suất tìm kiếm của ứng dụng.


EF Find thường được sử dụng để tìm kiếm các file, văn bản hay các chuỗi HEX. Một số bộ lọc có thể được cài đặt nhằm đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm dữ liệu, như chọn khoảng thời gian file được thay đổi lần cuối hay được tạo và kích thước tương đối của file.

Còn nếu có nhu cầu nén và giải nén file, phần mềm WinRAR sẽ trợ giúp được cho bạn với khả năng giải nén nhanh, tỷ lệ nén cao, đặc biệt WinRAR còn giúp cho bạn tạo ra các file định dạng EXE là file cài đặt và chạy chương trình trực tiếp.

Ngoài ra, EF Find có khả năng tìm kiếm các file archive, thư mục và file chỉ cho phép đọc, file ẩn, file nén, file mã hóa hay các file nằm trong thư mục hệ thống. Khi chạy chức năng tìm kiếm, các thư mục như Windows, Recycle Bin, ProgramData và Users sẽ không nằm trong danh sách tìm kiếm của ứng dụng.

Tất cả các file hiển thị trong kết quả tìm kiếm đều được chạy, xem, chỉnh sửa, sao chép hoặc di chuyển cũng như thay đổi tên, xóa hay gửi qua email tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Bạn có thể sử dụng Bandicam để quay video lại quá trình tìm kiếm file của chương trình hay các thao tác của bạn nhằm phục vụ cho những lần tìm kiếm tiếp theo, Bandicam quay hình và ghi âm khá sắc nét tạo ra những video chất lượng cao.

Các tính năng chính của EF Find:

- Tìm kiếm file nhanh.

- Thêm, xóa hay chỉnh sửa file trên máy PC.

- Hỗ trợ tìm kiếm nhiều định dạng file nén.



Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EF Find được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ef find là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm