download eharmony Cho Android

eharmony

 Cho Android

Download eharmony - Hẹn hò, tìm một nửa yêu thương

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/06/2019

eharmony là chương trình uy tín giúp bạn tìm kiếm một nửa còn lại của mình thông qua tính năng tìm những điểm tương đồng giữa bạn và đối phương, bằng thuật toán hoạt động tối ưu người dùng sẽ được gợi ý những người có chung những sở thích, sở trường để đảm bảo thành công cao hơn trong những cuộc hẹn hò, có những cặp đôi đã tiến tới hôn nhân nhờ sự mai mối của ứng dụng.




Hẹn hò trực tuyến đã không còn xa lạ với nhiều người, khi mà hiện tại giới trẻ đang ngại vấn đề tìm hiểu và yêu đương trực tiếp thì tìm kiếm một người trên mạng để nói chuyện và tìm những điểm chung giữa hai tâm hồn trước khi gặp mặt trực tiếp sẽ nâng độ thành công của cuộc hẹn cao hơn, bằng độ tin cậy của eharmony ứng dụng đã và đang được nhiều người tham gia để tìm kiếm một nửa còn lại của mình.

eharmony

Eharmony - Hẹn hò, tìm một nửa yêu thương trực tuyến

Eharmony cho phép thiết lập tài khoản nhanh chóng, sau khi tải ứng dụng và cài đặt về điện thoại thành công, bạn có thể lập tài khoản và thực hiện bổ sung một số thông tin liên quan đến mình như hình ảnh, tên tuổi, nghề nghiệp, bạn sẽ phải trả lời một số câu hỏi có liên quan đến sở thích, sở trường, đây là dữ liệu giúp hệ thống có thể tìm kiếm và gợi ý những người phù hợp để hẹn hò với bạn.

Eharmony cho phép xem tiểu sử của chính mình để biết được ai đang theo dõi và yêu thích bạn, nếu đối tượng phù hợp có thể trò chuyện và nhắn tin để kết nối với người đó, ngoài ra bạn có thể sử dụng tính năng gặp gỡ những người độc thân nếu muốn trò chuyện với những người khác sở thích với mình. Có rất nhiều ứng dụng giúp bạn tìm kiếm và kết bạn với những bạn bè khác giới và hẹn hò, ngoài Eharmony bạn có thể tìm hiểu thêm ứng dụng GLAM cũng cho phép bạn kết nối và làm quen với những người độc thân trên toàn thế giới, GLAM giúp bảo mật hồ sơ cá nhân của bạn và chặn những người không muốn kết bạn.

 

Những tính năng chính của Eharmony:

 

- Tìm kiếm, kết bạn và hẹn hò trực tuyến

- Trả lời câu hỏi để tìm kiếm người chung sở thích

- Hẹn hò an toàn


Liên kết tải về - [56M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eharmony được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eharmony là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eharmony Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iDates 3/5 Tìm người yêu trực tuyến
  • DateU 3/5 Hẹn hò và trò chuyện trực tuyến
  • Date WayHẹn hò trực tuyến trên điện thoại
  • BustrỨng dụng hẹn hò, tìm người yêu qua di động
  • Vietnam DatingỨng dụng hẹn hò cho điện thoại Android
  • GLAMTrò chuyện, hẹn hò với người lạ
  • EliteSinglesHẹn hò, tìm kiếm tình yêu
  • iHookupHẹn hò, kết bạn người độc thân
  • ZooskWeb hẹn hò, kết bạn của người độc thân
  • AdultFriendFinderWeb hẹn hò cho người dị tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm