download eHUB Gaming Mới nhất

eHUB Gaming

 Mới nhất

Download eHUB Gaming - Quản lý hoạt động và dịch vụ phòng game

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/12/2020

eHUB Gaming là một trong số những phần mềm được sử dụng cho công việc quản lý phòng game khá phổ biến hiện nay. Được đánh giá là phần mềm quản lý phòng game rất tiện lợi cho các quán nét, giảm thiểu tối đa sự canh tranh cũng như góp phần tăng lợi nhuận và hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển hơn. Phần mềm eHUB Gaming góp phần làm giảm bớt thời gian cũng như kinh phí để hoàn thành công việc tốt nhất, đảm bảo đem lại lợi nhuận cao cho các cửa hàng.


Phần mềm eHUB Gaming bao gồm đầy đủ những tính năng hữu ích hỗ trợ quản lý cũng như thực hiện công việc nhanh chóng cũng như đảm bảo được quá trình quản lý chặt chẽ đối với các phòng game. eHUB Gaming hỗ trợ triển khai toàn bộ hệ thống phòng game cũng như quá trình cài đặt phần mềm hay cập nhật trò chơi được diễn ra tự động, nhanh chóng và phù hợp nhất. Đối với những phần mềm quản lý game này còn có thể phục hồi lại hệ thống kinh doanh nếu sảy ra sự cố, góp phần đảm bảo được mức độ hoàn thiện tốt hoạt động kinh doanh.

Cũng có những nét tương đồng đối với phần mềm quản lý phòng game CCBoot, các phần mềm đều tương thích với tất cả những thiết bị máy móc cũng như đmả bảo được khả năng quản lý cũng như làm việc đơn giản và dễ dàng hơn, phần mềm quản lý phòng game CCBoot còn có khả năng quản lý từ xa, quản lý chặt chẽ và toàn bộ những hoạt động có liên quan đến phòng game.

Những tính năng hữu ích cùng với hệ thống phần mềm ổn định đảm bảo mức độ an toàn cũng như tin tưởng về hiệu quả sử dụng của phần mềm sẽ đem đến kết quả kinh doanh tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Nhắc đến phần mềm quản lý phòng game, GCafe Plus hiện được nhiều đơn vị áp dụng để quản lý hoạt động của mình gồm số lượng máy tính, khách hàng, tính tiền,.... GCafe Plus còn giúp ngăn chặn những trang web không lành mạnh để bảo vệ khách hàng khi sử dụng các dịch vụ trong quán net.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eHUB Gaming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ehub gaming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eHUB Gaming Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm