download Eighth Note Cho Android

Eighth Note

 Cho Android

Download Eighth Note - Game điều khiển nhân vật chiến đấu bằng giọng nói

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/06/2020

Eighth Note là một trò chơi điều khiển âm nhạc dựa trên biểu cảm âm thanh của giọng nói, điều khiển nhân vật bằng cách la hét, game Eighth Note là một sản phẩm miễn phí trên hệ điều hành Android.


Trong game Eighth Note, người chơi sẽ phải chơi game bằng giọng nói, hát, thậm chí bạn cũng có thể hét vào micro trên điện thoại để điều khiển nhân vật vượt qua các màn chơi với những chướng ngại vật không kém phần thú vị của game.

eighth note

Download Eighth Note - Game điều khiển nhân vật bằng giọng nói

Với những lối chơi đơn giản nhưng lại rất dễ gây nghiện thì game Eighth Note đang là tựa game hop nhất hiện nay. Cũng đơn giản như các tựa game cùng thể loại khác, thì game có dung lượng khá nhẹ nhờ vào 2 màu sắc chủ đạo là trắng và đen lại có thể thu hút được đông đảo người chơi tham gia.

Thay vì không phải thao tác tay trên màn hình như các game hành động, phiêu lưu .... thì trong game Eighth Note, người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật bằng giọng nói. Trong game, nhân vật của bạn sẽ tự động di chuyển sang bên phải. Để có thể nhảy qua được những cái hố, bạn sẽ phải tự điều chỉnh âm lượng sao cho nhân vật không va chạm và không bị rơi xuống hố.

eighth note 2

Tải Eighth Note - Game điều khiển nhân vật chiến đấu bằng âm thanh

Dù lối chơi vô cùng đơn giản nhưng lại gây ức chế khiến người chơi có thể bị nghiện. Cho tới thời điểm hiện tại, rất nhiều người dùng trong và ngoài nước đang tỏ ra vô cùng thích thú với trò chơi này. Bạn có thể chơi để giải trí, tuy nhiên đừng chơi game ở chỗ đông người hoặc lúc nửa đêm, vì điều này sẽ khiến bạn bị la ó đấy.

 

Cách chơi game Eighth Note

- Điều khiển Eighth Note bằng giọng nói để tránh chướng ngại vật

- Sẽ nhảy cao với giọng lớn hơn. Bạn có thể tiến về phía trước nếu bạn thực hiện giọng nói ngay khi đang nhảy cao

- Hãy tập trung tất cả năng lượng của bạn để chiến thắng

- Đừng chơi game vào nửa đêm, trong công ty, ở chỗ đông người vì nó có thể gây ra những sự hiểu lầm không cần thiết.

eighth note 3

Download Eighth Note - Game nhập vai đánh quái ho di động 

Tính năng của game:

- Game vui nhộn điều khiển nhân vật bằng giọng nói

- Vượt chướng ngại vật trên đường đi

- Đồ họa 2D đơn giản gần gũi

- Lối chơi gây nghiện, hài hước.

Eighth Note là một trò chơi điều khiển âm thanh tốt nhất. Khi chơi game bạn sẽ bị cuốn hút ngay. Hãy thử chơi Eighth Note và tôi chắc chắn với bạn rằng nó sẽ gây cho bạn những nguồn cảm hứng khác nhau.

Hiện tại game Yo! Let's UP mới chỉ hỗ trợ trên các dòng điện thoại, máy tính bản chạy hệ điều hành IOS chứ chưa hỗ trợ người chơi trên Android hay PC. Yo! Let's UP được đánh giá là trò chơi có độ chơi khó, game khá giống so với Angry Bird 2 .


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eighth Note được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eighth note là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eighth Note Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm