download ElanTech Touchpad Driver for Acer Win 8 (64bit)

ElanTech Touchpad Driver for Acer

 Win 8 (64bit)

Download ElanTech Touchpad Driver for Acer - Trình điều khiển chuột cảm ứng laptop Acer

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/11/2016

ElanTech Touchpad Driver for Acer là trình điều khiển chuyên dụng trên dòng laptop Acer với khả năng hỗ trợ tốt cho chuột cảm ứng - tính năng sẵn có trên mọi dòng máy tính xách tay. Để đảm bảo rằng các bạn tải đúng driver cần thiết cho máy tính của mình, hãy lựa chọn link tải phù hợp được chúng tôi cung cấp ở đây.


ElanTech Touchpad Driver for Acer tương thích tốt với các thiết bị phần cứng của máy Acer, hỗ trợ cho hoạt động của bàn di chuột cảm ứng trên dòng máy này, hạn chế các lỗi thường gặp của Touchpad. Sử dụng Touchpad cũng là cách để bạn tiết kiệm được chi phí sắm chuột bên ngoài (chuột dây hay chuột không dây).

download elantech touchpad driver for acer

ElanTech Touchpad Driver for Acer đến từ nhà phát hành ElanTech là dòng driver uy tín được nhiều người lựa chọn, tải nhanh và cài đặt cũng khá dễ dàng.  Nếu cần driver dành cho máy in Canon trên máy tính, bạn tham khảo Driver Canon 2900 nếu thường xuyên phải thực hiện in ấn. Phần mềm Driver Canon 2900 giúp cho việc in ấn được nhanh chóng, tiết kiệm mực và giấy in.

ElanTech Touchpad Driver for Acer hỗ trợ trên các dòng laptop Acer chạy hệ điều hành Windos 7 và Windows 8, phiên bản 32 và cả 64 bit, mời các bạn tải về. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ElanTech Touchpad Driver for Dell dành cho dòng máy Dell.

Tính năng chính của ElanTech Touchpad Driver for Acer:

- Driver cho chuột cảm ứng trên Laptop Acer
- Dung lượng nhẹ, tương thích tốt với phần cứng
- Hỗ trợ tốt cho hoạt động của bàn di chuột cảm ứng
- Phát huy hiệu quả làm việc trên máy tính


Liên kết tải về - [181.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ElanTech Touchpad Driver for Acer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elantech touchpad driver for acer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ElanTech Touchpad Driver for Acer Win 8 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm