download ElanTech Touchpad Driver for Asus 11.5.16.2

ElanTech Touchpad Driver for Asus

 11.5.16.2

Download ElanTech Touchpad Driver for Asus - Trình điều khiển chuột cảm ứng dành cho Asus

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/06/2020

ElanTech Touchpad Driver for Lenovo cung cấp trình điều khiển Touchpad dành cho dòng laptop Asus được nhiều người ưa dùng hiện nay. Đây là trình điều khiển giúp cho bàn di chuột cảm ứng trên Laptop hoạt động hiệu quả nhất, tương thích tốt với các thiết bị phần cứng.


Laptop Asus là dòng laptop cao cấp được nhiều người lựa chọn nhờ mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. ElanTech Touchpad Driver for Lenovo là trình điều khiển từ nhà phát hành ElanTech giúp bàn di chuột trên laptop của bạn phát huy được hiệu quả sử dụng, đồng thời cũng hạn chế được các lỗi thường gặp trên chuột cảm ứng.

download elantech touchpad driver for asus

Nếu cần driver dành cho dòng laptop Lenovo, bạn sử dụng ElanTech Touchpad Driver for Lenovo với các chức năng tương tự. Trình điều khiển ElanTech Touchpad Driver for Lenovo cũng giúp cho chuột cảm ứng trên Lenovo hoạt động tốt.

ElanTech Touchpad Driver for Asus chính là driver phù hợp nhất mà bạn cần cho laptop của mình, dung lượng nhỏ gọn và cài đặt nhanh chóng . ElanTech Touchpad Driver hỗ trợ trên các dòng laptop Lenovo chạy hệ điều hành Windos 7 và Windows 8, phiên bản 32 và cả 64 bit.

Tính năng chính của ElanTech Touchpad Driver for Asus:

- Driver cho Touchpad rên Laptop Asus
- Hỗ trợ cho hoạt động của chuột cảm ứng
- Hạn chế các lỗi về Touchpad
- Tương thích với các phần cứng trên laptop Asus


Liên kết tải về - [25.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ElanTech Touchpad Driver for Asus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elantech touchpad driver for asus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ElanTech Touchpad Driver for Asus 11.5.16.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm