download ELCHRONICLE Cho Android

ELCHRONICLE

 Cho Android

Download ELCHRONICLE - Game hành động nhập vai phong cách MOBA

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2021

ELCHRONICLE là game hành động nhập vai khá thú vị, đưa bạn đến với một thế giới giả tưởng, nơi mà con người và quái vật cùng chung sống, bạn sẽ là những chiến binh dũng cảm tiêu diệt lũ quái vật này. Game có những tình tiết trữ tính xuất phát từ một câu chuyện hấp dẫn đậm chất điện ảnh, sự góp giọng của những diễn viên lồng tiếng nổi tiếng thế giới, có thể chơi cùng bạn bè.


ELCHRONICLE là tựa game hỗ trợ trên các thiết bị iOS với lối chơi nhập vai hành động, người chơi sẽ được gặp gỡ và sống cuộc sống của các vị thần cổ đại, phiêu lưu khám phá lục địa Balam, đồng thời thực hiện nhiệm vụ chiến đấu chống lại thú dữ, đẩy lùi bóng tối và mang lại hòa bình cho vùng đất này. Trong game, bạn sẽ thành lập đội chơi của mình gồm 4 anh hùng, có thể chuyển đổi giữa các nhân vật, nhận thưởng tài nguyên sau khi hoàn thành các nhiệm vụ để chế tạo áo giáp và vũ khí cho nhân vật.

Ragnarok X cũng là tựa game thuộc dòng nhập vai hành động với nội dung cực chất, trong đó bạn có thể lựa chọn nhiều lớp nhân vật khác nhau như Hiệp sĩ, Cung thủ hay Pháp sư với những kỹ năng đặc trưng riêng, đặc biệt Ragnarok X còn có bối cảnh đa dạng, đầy chất phiêu lưu, rất nhiều nhiệm vụ để trải nghiệm.

elchronicle

Download ELCHRONICLE, Game hành động nhập vai phong cách MOBA

ELCHRONICLE có sự góp giọng của những diễn viên lồng tiếng hàng đầu, những cảnh quay đậm chất điện ảnh, trải nghiệm những pha hành động chân thực, đánh bại các tên trùm hùng mạnh với bạn bè, chiêu mộ đồng đội qua hệ thống kết nối, thu vật liệu và chế tạo áo giáp cũng như vũ khí độc nhất vô nhị cho nhân vật. Ragnarok X cùng với game ELCHRONICLE này đều là tựa game với những tình tiết diễn biến hấp dẫn cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối, download để tận hưởng những niềm vui giải trí cùng bạn bè.

Anh Hùng Online cũng là tựa game nhập vai anh hùng đậm chất võ lâm kiếm hiệp, cho phép người chơi tự do lựa chọn các trường phái nhân vật, game Anh Hùng Online cũng có đồ họa ấn trượng tái hiện không gian khoán đạt của thời kỳ xa xưa.

Các tính năng chính của ELCHRONICLE:

- Game nhập vai hành động phong cách MOBA

- Sự góp giọng của diễn viên lồng tiếng hàng đầu

- Cốt truyện hấp dẫn đậm chất điện ảnh

- 4 anh hùng đến từ các lớp nhân vật khác nhau

- Khám phá thế giới mở rộng lớn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ELCHRONICLE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elchronicle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ELCHRONICLE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIA 3/5 Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Moonlighter 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Last Epoch
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm