download Elcomsoft Distributed Password Recovery  4.45 build 1649

Elcomsoft Distributed Password Recovery

  4.45 build 1649

Download Elcomsoft Distributed Password Recovery - Khôi phục, giải mã mật khẩu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/08/2022

Elcomsoft Distributed Password Recovery là ứng dụng khôi phục mật khẩu từ loại đơn giản đến phức tạp, cho phép bạn khôi phục ngay cả các loại khóa mã hóa mạnh mẽ và mở khóa tài liệu hiệu quả. Elcomsoft Distributed Password Recovery khẳng định tỷ lệ giải mã mật khẩu thành công với hơn 300 loại dữ liệu khác nhau.


Với Elcomsoft Distributed Password Recovery, bạn có thể kiểm soát quy trình khôi phục mật khẩu trực tiếp trong giao diện của ứng dụng. Để khai thác tài nguyên cho từng hệ thống hiệu quả hơn, bạn nên khai thác tính năng hẹn giờ thực hiện tác vụ khôi phục mật khẩu và thiết lập quyền ưu tiên cho từng quy trình.

Password Cracker cũng là công cụ khôi phục mật khẩu được nhiều người yêu thích với khả năng tìm lại các loại mật khẩu đã mật, cho dù mật khẩu có độ dài và phức tạp đến đâu, Password Cracker còn giúp tìm kiếm các mật khẩu trên các trang web, diễn đàn trực tuyến mà bạn bị quên.

Ưu điểm nổi trội của Elcomsoft Distributed Password Recovery là khôi phục mật khẩu nhanh gấp từ 20 đến 200 lần so với các ứng dụng cùng loại, đồng thời cho phép bạn khai thác và quản lý ứng dụng từ xa. Elcomsoft Distributed Password Recovery hỗ trợ mọi phiên bản của Microsoft Office, OpenOffice, BitLocker, v.v và hỗ trợ hơn 500 định dạng.

Nếu chẳng may bạn bị mất mật khẩu đăng nhập Facebook, bạn hãy sử dụng công cụ Facebook Password Decryptor hoạt động trên các trình duyệt phổ biến như Chrome, Opera, Firefox, Internet Explorer và Safari, các mật khẩu được phục hồi bởi Facebook Password Decryptor được hiển thị và kết xuất sang định dạng HTML, XML, CSV hoặc file text.

Các tính năng chính của Elcomsoft Distributed Password Recovery:

- Khôi phục hơn 300 loại dữ liệu.

- Khôi phục khóa mã hóa.

- Mở khóa tài liệu.



Liên kết tải về - [182 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elcomsoft Distributed Password Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elcomsoft distributed password recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elcomsoft Distributed Password Recovery 4.45 build 1649


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm