download eLecta 8.0.3

eLecta

 8.0.3

Download eLecta - Quay video màn hình PC chuyên nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/05/2017

eLecta hỗ trợ người dùng quay toàn bộ các hoạt động hình ảnh và âm thanh trên màn hình máy tính, sau đó xuất ra file định dạng AVI phổ biến. Bên cạnh đó, eLecta còn mang đến cho bạn khả năng quay khung trong khung vô cùng hữu ích. Đây là công cụ tuyệt vời nếu bạn đang có ý định quay các video tương tác hay mẹo dùng sản phẩm của mình.


Thông qua eLecta, người dùng có thể tạo các video giới thiệu về phần mềm hay chương trình bất kỳ trên máy tính. Thậm chí còn có thể stream game, hình ảnh và âm thanh thật sống động. Tính năng ghi lại webcam trong eLecta sẽ mang đến cho bài trình chiếu của bạn một phong cách vô cùng ấn tượng. Với nó, bạn vừa có thể quay màn hình vừa ghi hình thông qua webcam cùng một lúc.

electa

eLecta còn cho phép người dùng thêm logo, watermark giúp bảo vệ nội dung video của mình. Không chỉ có vậy, các tệp tin video sau khi được quay xong, người dùng có thể dễ dàng phát trên bất kỳ máy tính hay điện thoại nào đồng thời có thể chia sẻ trực tiếp qua mạng xã hội Facebook hay website chia sẻ video nổi tiếng Youtube. Free liteCam HD cũng là phần mềm có tính năng tương tự. Free liteCam HD giúp bạn quay phim và ghi lại hoạt động trên màn hình máy tính, sau đó xuất Video với chất lượng HD.

Ngoài ra, nếu bạn cần một tiện ích vừa có tính năng quay phim vừa có thể chụp ảnh màn hình thì Screen Recorder là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Screen Recorder cung cấp nhiều chế độ quay màn hình hiệu quả, từ một Webcam được kết nối, bạn có thể lựa chọn quay toàn màn hình hay quay theo khu vực được chỉ định. Sau khi quay, phần mềm sẽ trích xuất sang các video định dạng thông dụng, như AVI, được phát ngay khi hoàn thành.

Các tính năng chính của eLecta:

- Quay video màn hình PC

- Quay video màn hình qua Webcam

- Xuất video định dang AVI có thể xem được trên máy tính, điện thoại

- Thêm watermark vào video

- Chia sẻ video qua mạng xã hội nhanh chóng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eLecta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm