download TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator 2017

TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator

 2017

Download TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator - Mô phỏng thiết kế mạch điện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/02/2018

TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator là trình mô phỏng giúp đánh giá năng lực của thợ điện trong việc thiết kế và xử lý sử cố điện công nghiệp. TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator cho phép nhà quản lý nhanh chóng xác định được kỹ năng của thợ điện thông qua việc tạo ra các lỗi cũng như những thiết kế trái với logic.


Nếu công ty của bạn dự định thuê một thợ điện cho bộ phần bảo trì thì TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator là một phần mềm vô cùng hữu ích giúp bạn nhanh chóng đánh giá được năng lực của họ. Người hướng dẫn hoặc bộ phận nhân sự có thể cài đặt phần mềm để sàng lọc ứng viên từ vòng đầu qua 3 bài kiểm tra đơn giản với TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator.
 
Bên cạnh đó, khi cần những kỹ năng giải quyết vấn đề nâng cao, TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator giúp bạn tạo ra hơn 10 sự cố về vấn đề điện, cùng với đó là 26 bài kiểm tra các kiến thức liên quan đến nguồn điện và mạch điện.
Download TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator
 
Phần mềm TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator giúp đánh giá một cách chính xác năng lực của từng ứng viên. Bởi cấu trúc các bài kiểm tra kiến thứ điện hoàn toàn chính xác so với việc thi công ngoài đời thực. Chính vì vậy đây có thể được coi là một công cụ mô phỏng vô cùng hữu ích, thay vì việc để các thợ điện tác động trực tiếp đến hệ thống điện hiện tại trong văn phòng của bạn.
 
Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm để hỗ trợ cho việc thiết kế các sơ đồ mạch điện thì SEE Electrical LT chính là tiện ích mà bạn đang cần. Là công cụ chuyên dụng dành cho các kỹ sư điện SEE Electrical LT giúp tạo ra các thiết kế bản mạch cũng như sơ đồ điện một cách chuyên nghiệp.
 
TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator được thiết kế để đào tạo và kiểm tra trình độ của thợ điện liên quan đến kiến thức logic rơle và sơ đồ mạch điện.

Ở chế độ đào tạo, TroubleX cho phép người dùng phát triển kỹ năng logic rơle và hiểu biết về  sơ đồ mạch điện. Ở chế độ kiểm tra, TroubleX là một "litmus test" bằng cách sử dụng bộ mô phỏng khắc phục sự cố mạch điện cơ bản để xác định đúng trình độ kỹ năng của thợ điện trong giải quyết sự cố hằng ngày liên quan đến logic rơle, trong đó có khả năng đọc hiểu sơ đồ mạch điện.

TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator bao gồm ba danh mục: học về khắc phục sự cố điện, giảng dạy về khắc phục sự cố điện và kiểm tra khắc phục sự cố điện.

Chức năng tìm hiểu của TroubleX rất thích hợp cho những người tự học về dây điện cơ bản thông qua sơ đồ mạch điện. Bắt đầu bằng học danh sách 56 ký hiệu điện công nghiệp, đọc toàn bộ logic mạch và phân mô tả hoạt động, in tài liệu nếu muốn. Phần mô tả sơ đồ mạch điện tự động được hợp nhất vào ứng dụng để thông báo cho người dùng một cách chính xác những gì đang xảy ra trên toàn sơ đồ mạch điện ở các giai đoạn khác nhau. Sử dụng bộ mô phỏng khắc phục sự cố mạch điện để tìm hiểu về hoạt động và mạch điện, điện áp, dòng điện và đọc áp suất.

Khi bạn đã quen với sơ đồ mạch điện, công cụ khắc phục sự cố, Troubleshooting Assistant và giao diện bộ mô phỏng mạch điện, khi đó chuyển đến chế độ "generate random electrical faults" (tạo sự cố điện ngẫu nhiên) để luyện tập kỹ năng sửa chữa khi có sự cố.

Về phần giảng dạy, TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator cho phép người dạy tạo ra lỗi mạch điện đặc thù và lỗi thủy lực để phù hợp với bài học trong ngày, trong đó có nhiễu máy móc. Đây là công cụ tuyệt vời để trình bày cho cả lớp cách khắc phục sự cố, sử dụng để xây dựng game về mạch điện cho cả lớp, chia thành các nhóm, nhóm cao điểm nhất sẽ giành chiến thắng.

Ở phần kiểm tra, TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator trở thành công cụ đánh giá chính xác, nhanh chóng trong trường hợp công ty muốn tuyển dụng thợ điện công nghiệp cho bộ phận bảo trì. Phần mềm hỗ trợ thiết lập một bài kiểm tra bao gồm ba sự cố điện trước màn hình hoặc hơn 10 sự cố hoặc đánh giá thâm niên với kiểm tra 26 sự cố. Quản lý có thể sử dụng kết quả để tăng lương hoặc thăng chức cho nhân viên.
 
Các tính năng chính của TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator:
- Mô phỏng thiết kế đánh giá năng lực của thợ điện
- Cung cấp các bài kiểm tra sàng lọc
- Tạo các bài kiểm tra sự cố về vấn đề điện
- Giúp đánh giá chính xác năng lực của thợ điện
 

Liên kết tải về - [4.78MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat troublex electrical troubleshooting simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TroubleX Electrical Troubleshooting Simulator 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm