download Electronic Super Joy 2 Cho Android

Electronic Super Joy 2

 Cho Android

Download Electronic Super Joy 2 - Game hành động Platformer đánh quái

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2022

Electronic Super Joy 2 là tựa game platformer với thiết kế đồ họa độc đáo cùng nhạc nền sống động, nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Electronic Super Joy 2 là chạy, nhảy, đập và chinh phục hơn 55 màn chơi kỳ quái khác biệt.




Người chơi Electronic Super Joy 2 sẽ được thưởng thức 4 trận đấu trùm hại não với loạt nhiệm vụ kỳ cục như: đánh cắp mông của Mega-Satan, tìm kiếm tình yêu hay giết ông gia Noel của Slime-Daddy, khiến anh ta phát điên và ăn thịt hết đám tuần lộc. Điểm nổi bật ở trò chơi này là phần âm nhạc điện tử sống động, nhịp độ game nhanh, người chơi thoải mái chặt chém để giành chiến thắng theo cách mình muốn.

electronic super joy 2

 

Tải Electronic Super Joy 2 - Game hành động cho PC

Electronic Super Joy 2 bao gồm 55 cấp độ để người chơi chinh phục trên nền nhạc cực sung. Có tới 38 bản nhạc tuyệt vời để bạn nhún nhảy theo. Nạp đạn và chiến đấu theo phong cách game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Di chuyển thoải mái, tự do trên bản đồ thế giới.

electronic super joy 2 2

Download Electronic Super Joy 2 - Game hành động Platformer đánh quái

Ngoài 55 level chính, người chơi Electronic Super Joy 2 có thể thử sức trong các thử thách phụ, level bí mật, con đường thay thế và mở rộng. Game mang đến cho bạn hơn 8 giờ chơi cực vui và hại não. Vượt qua 4 trận đấu trùm khủng khiếp. Quá nhiều trò đùa của Slime-Daddy và chơi cực vui.

Build Battle Craft là tựa game dành cho những ai yêu thích phong cách thiết kế khối vuông Minecraft. Bạn cùng nhiều người chơi Build Battle Craft khác cùng nhau thi tài xây một công trình và sau đó đánh giá sáng tạo của nhau, ai được bình chọn nhiều nhất sẽ dành chiến thắng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electronic Super Joy 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electronic super joy 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electronic Super Joy 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm