download Eleria cho Android

Eleria

 cho Android

Download Eleria - Game hành động chiến thuật trên di động

Thu Hà  cập nhật: 08/10/2018

Eleria là một game nhập vai hành động 3D với việc không giới hạn, cho người chơi khám phá thế giới khác. Trò chơi Eleria sở hữu những tính năng độc đáo về kỹ năng nhân vật cho game thủ thỏa sức sáng tạo. Game hiện chỉ được phát hành trên Android.


Tải ngay phiên bản chính thức của game Eleria trên Android về trải nghiệm. Trò chơi cho phép bạn khám phá thế giới và lao vào cuộc chiến đầy may rủi.

eleria

Tải Eleria - Game hành động sở hữu nhiều kỹ năng

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Eleria

- Hệ thống kỹ năng phong phú. Người chơi Eleria được trải nghiệm sự đa dạng trong hệ thống kỹ năng khi có tới 100 bộ kỹ năng để người chơi tổ họp. Những kỹ năng trong game biến hóa không lường, hiệu ứng cực kỳ bắt mắt. Bạn cũng có thể tiến hành nâng cấp các kỹ năng để mạnh hơn trong game.

- Cuộc chiến boss không cân sức. Những con boss trong Eleria sẽ khiến bạn phải khá lao lực để giành chiến thắng bởi nó có sức mạnh và độ "trâu bò". Tốt nhất người chơi nên tiến hành tổ đội để cùng phối họp tác chiến để hiệu quả hơn.

- Đồ họa đẹp mắt. Không hoành tráng về bối cảnh không gian song Eleria lại thuyết phục mắt nhìn người chơi bằng sự sinh động, chân thực đến từ hình ảnh game. Màu sắc cũng thật sự sống động cho những trận đánh nảy lửa hơn.

eleria 2

Download Eleria - Game hành động chiến thuật hấp dẫn

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Eleria

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Trò chơi mang tên Mộng Kiếm Vương được nhiều game thủ yêu thích trên di động. Game Mộng Kiếm Vương được phát hành bởi hãng SohaGame với thiết đồ họa 2.5D khá sắc nét và sống động kết hợp lối chơi nhập vai phiêu lưu kinh điển. Bạn sẽ tìm thấy được một thế giới nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm thú vị từ sản phẩm game vừa mới phát hành này.

Game Siêu Thần Chiến Tướng là game Tam Quốc bạn không thể bỏ qua của SohaGame. Hãy thử trải nghiệm Siêu Thần Chiến Tướng là một game chặt chém hàng đầu trên mobile khi cho người chơi trải nghiệm mãn nhãn với những màn PK không thể tuyệt vời hơn.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eleria được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eleria là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eleria cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrappleApp 3/5 Game hành động võ thuật trên di động
  • EXILES 3/5 Game nhập vai giả tưởng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm