download Elona Mobile Cho Android

Elona Mobile

 Cho Android

Download Elona Mobile - Game nhập vai thế giới mở cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/07/2022

Elona Mobile là game nhập vai phong cách Roguelike với cốt truyện thú bị, bạn sẽ lên một con tàu để thoát khỏi Etherwind gây đột biến, nhưng không may lại gặp phải một cơn bão. Bạn tỉnh dậy và thấy mình đang ở Bắc Tyris, một vùng đất kỳ lạ và nguy hiểm, nơi bạn sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu khó quên và trải nghiệm tất cả các loại cuộc sống mà bạn có thể tưởng tượng


1. Giới thiệu về Elona Mobile

Elona Mobile tập trung các cuộc phiêu lưu khám phá thuần túy kết hợp với nội dung nhập vai hấp dẫn. Cốt truyện của trò chơi bắt đầu với việc bạn đang cố thoát khỏi vùng đất Etherwind bằng tàu, tuy nhiên con tàu của bạn lại gặp phải một cơn bão và bị đắm. Sau đó, bạn tỉnh dậy và thấy mình đang ở một vùng đất xa lạ và nguy hiểm có tên là North Tyris. Từ đó, bạn dấn thân vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới mở rộng lớn đáng nhớ, nơi chứa đựng nhiều trải nghiệm, bất ngờ và cả những thách thức, khó khăn.

Code Elona Mobile cũng được nhiều game thủ quan tâm, TAIMIENPHI.VN cũng đã cập nhật những mã code mới nhất để bạn đổi lấy những phần quà giá trị.

elona mobile

Elona Mobile cho Android, iPhone, game nhập vai phiêu lưu khám phá

Người chơi Elona Mobile có thể lựa chọn con đường khám phá và cuộc sống mà mình mong muốn bằng cách chọn nhân vật yêu thích từ 11 chủng tộc và 10 lớp nhân vật khác nhau. Mỗi nhân vật trong trò chơi có bộ kỹ năng và khả năng độc đáo riêng, vì vậy bạn sẽ có thể chọn một nhân vật phù hợp nhất với lối chơi ưa thích của mình. Bất kể nhân vật bạn chọn là ai, bạn phải trang bị đầy đủ trước khi bước chân vào ngục tối, đối mặt với quái vật để tìm kho báu. Trong quá trình chơi game, bạn nâng cấp kỹ năng để tăng cường sức mạnh cho nhân vật, cũng như chiêu mộ những người bạn đồng hành trong chiến đấu và phiêu lưu. Elona Mobile gồm phiên bản Elona Mobile cho Android và Elona Mobile cho iPhone, bạn có thể tham khảo mẹo chơi Elona Mobile cho người chơi mới được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Đặc điểm độc đáo của Elona Mobile

- Chọn nhân vật yêu thích từ 11 chủng tộc và 10 lớp nhân vật khác nhau.
- Kết hợp trang bị, nâng cấp kỹ năng và chiêu mộ những người bạn đồng hành tuyệt vời.
- Trở thành nông dân, đầu bếp hay ông trùm kinh doanh, tự tạo ra cuộc sống trong mơ của bạn.
- Khám phá vô số ngục tối và đánh bại hàng loạt quái vật để lấy chiến lợi phẩm.
- Tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn để nhận phần thưởng giá trị.

3. Game liên quan

Crossout cũng là game hành động nhập vai trên PC, kết hợp giữa thể loại bắn súng và những màn đua xe ấn tượng với chế độ Battle Royale quen thuộc , chơi ở chế độ nhiều người, đặc biệt trong Crossout người chơi sẽ được tiếp cận kho vũ khí khổng lồ, chọn chiến lược chiến đấu của riêng mình.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elona Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elona mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elona Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • AFK LegendsGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm