download Elsa Manga Fashion Designs Cho Android

Elsa Manga Fashion Designs

 Cho Android

Download Elsa Manga Fashion Designs - Game thiết kế thời trang Elsa

Thu Hà  cập nhật: 23/07/2020

Elsa Manga Fashion Designs là tựa game về chủ đề thời trang rất thú vị liên quan đến nhân vật Elsa - nữ hoàng băng giá nổi tiếng trong thế giới hoạt hình. Trong trò chơi Elsa Manga Fashion Designs, bạn sẽ cùng Elsa học các phối đồ, làm tóc, phục kiện, trang điểm.... theo phong cách manga của Nhật.



Elsa Manga Fashion Designs là một trong những game thời trang được các bạn gái yêu thích hiện nay, lấy elsa làm biểu tượng thời trang và là nhân vật chính trong game. Một trong những phong cách yêu thích của cô là phong cách manga, lấy cảm hứng từ người Nhật. Cô ấy muốn mặc một chiếc váy như vậy cho một sự kiện thời trang tuyệt vời và bạn có thể giúp cô ấy tạo ra nó.

elsa manga fashion designs

Download Elsa Manga Fashion Designs, Game thiết kế thời trang Elsa

 

Có rất nhiều mẫu váy áo và phụ kiện được cung cấp trong game Elsa Manga Fashion Designs, thêm vào đó là những kiểu tóc ấn tượng, là một kiểu tóc bện tuyệt vời hoặc những lọn tóc xoăn với một cái nơ đẹp, phối hợp cùng chiếc ví màu sắc và giày cao gót kiêu sa để nàng Elsa trở nên thật nổi bật. Có rất nhiều màu sắc có sẵn trong game elsa này để bạn lựa chọn, tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng.

Coloriage de la reine cũng là tựa game về nhân vật elsa nhưng là nội dung tô màu các bức tranh cho sẵn, với nhiều bức tranh về elsa, cùng các chủ đề khác, Coloriage de la reine dành cho các bé độ tuổi mẫu giáo, phát triển khiếu hội họa.

Các tính năng chính của Elsa Manga Fashion Designs:

- Game thiết kế thời trang

- Phối quần áo và phụ kiện

- Làm tóc, chọn ví, giày cao gót

- Kết hợp các màu sắc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Twitter triển khai trang web được thiết kế lại cho người dùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mất khá nhiều thời gian, cuối cùng hôm nay Twitter cũng thông báo trang web Twitter.com được thiết kế lại hiện có sẵn cho tất cả người dùng. Theo đó Twitter.com được thiết kế lại mang đến cho người dùng trải nghiệm web nhanh hơn, dễ duyệt hơn và dễ tùy chỉnh hơn.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Google thiết kế lại giao diện Google Account
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Google thiết kế lại giao diện Google Account giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu hơn, bao gồm việc truy cập các tính năng tìm kiếm, bảo mật và quyền riêng tư dễ dàng hơn, cũng như cung cấp các trang tóm tắt chi tiết các thông tin khác nhau
  • Top 10 phần mềm thiết kế Website được đánh giá cao nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Top phần mềm thiết kế web tốt nhất sẽ giúp bạn dễ dàng xây dựng trang web của mình. Chẳng hạn như sử dụng thao tác kéo thả trực quan mà không cần viết code, hoặc một nền tảng liên quan đến tùy chỉnh code web như HTML và CSS, thậm chí là JavaScript cho nhu cầu riêng của bạn.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Update Free Fire OB39 - Rò rỉ thiết kế 5 nhân vật mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi thời gian phát hành bản Update Free Fire OB39 trên máy chủ thử nghiệm Advance Server đang đến gần, các game thủ đang háo hức chờ đợi những bổ sung mới cho game Free Fire. Những rò rỉ gần đây đã xuất hiện liên quan đến các nhân vật mới, có thể được đưa ở những bản cập nhật tiếp theo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elsa Manga Fashion Designs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elsa manga fashion designs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elsa Manga Fashion Designs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm