download ELSA Practice Speaking English cho iPhone

ELSA Practice Speaking English

 cho iPhone

Download ELSA Practice Speaking English - Học giao tiếp, học nói tiếng Anh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/04/2017

ELSA Practice Speaking English là ứng dụng học giao tiếp tiếng Anh qua những tình huống cụ thể, học hàng nghìn từ tiếng Anh mỗi ngày. Bạn sẽ được lựa chọn chương trình học phù hợp với khả năng của mình, thực hành những cụm từ phổ biến trong môi trường thoải mái. Đồng thời, bạn còn được luyện kỹ năng nói để chuẩn bị cho các kỳ thi TOEFL, IELTS, TOEIC.


ELSA Practice Speaking English sẽ tiến hành kiểm tra trình độ của bạn nhằm đề xuất chương trình học phù hợp, xác định khả năng phát âm của bạn để đề ra con đường học nhằm giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Ứng dụng sẽ cung cấp hơn 400 bài học cùng với hàng nghìn từ tiếng Anh phổ biến được phân bổ qua hàng chục chủ đề.  Đây là một trong những phần mềm học tiếng Anh trên điện thoại mà bạn nên trải nghiệm.

download elsa practice speaking english

ELSA Practice Speaking English sẽ xác định chính xác lỗi phát âm của bạn và chỉ cho bạn cách sửa lỗi, đồng thời cung cấp những quy tắc và kỹ năng phát âm để bạn cải thiện khả năng của mình. Để phát triển đầy đủ hơn các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bạn tham khảo Improve Your English là ứng dụng học tiếng Anh có số lượng người dùng đông đảo. Đặc biệt Improve Your English cũng có những bài học được lựa chọn theo chương trình chuẩn của giáo dục ngoại ngữ.

download elsa practice speaking english

ELSA Practice Speaking English mang đến cho bạn cơ hội thực hành tiếng Anh trong một môi trường thoải mái, theo dõi sự tiến bộ từng ngày của bạn. Ngoài ra, bạn có thể rèn luyện thêm với các Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh để tăng thêm các kỹ năng phát âm, nói tiếng Anh chuẩn. Những Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh được chọn lọc kỹ càng, nâng cao chất lượng học.
Các tính năng chính của ELSA Practice Speaking English:

- Rèn luyện kỹ năng phát âm tiếng Anh
- Kiểm tra trình độ hiện tại của bạn
- Xác định lỗi phát âm và đề xuất cách sửa lỗi
- Nắm vững quy tắc phát âm tiếng Anh


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ELSA Practice Speaking English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elsa practice speaking english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ELSA Practice Speaking English cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm