download ELSA Speak cho Android

ELSA Speak

 cho Android

Download ELSA Speak - Ứng dụng luyện nói tiếng Anh chuẩn giọng Mĩ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/02/2023

ELSA Speak là phần mềm học tiếng Anh giao tiếp giúp người dùng luyện nói tiếng Anh với chuẩn giọng người bản xứ, nhờ được áp dụng công nghệ nhận dạng giọng nói thông minh người dụng ELSA Speak có thể xác định các lỗi phát âm của mình kèm theo các hướng dẫn để cải thiện.


Với 27 giờ luyện phát âm với ELSA Speak cho Android, người học có thể đạt kết quả tương đương với một học kỳ tiếng anh tại trường đại học Mĩ. Tiện ích giúp bạn tự tin hơn với kỹ năng nói để chuẩn bị cho các kì thi TOEFL, IELTS hoặc TOEIC, giao tiếp tự tin với đồng nghiệp, đối tác hay người bản xứ khi đi du lịch.

tai elsa speak

 

Download ELSA Speak - Ứng dụng luyện phát âm tiếng anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng ELSA Speak mang lại hiệu quả cao nhờ các bài tập được thiết kế đặc biệt cho người học. Các bài tập này được xây dựng bởi các chuyên gia hàng đầu về huấn luyện phát âm tiếng Anh, giúp xác định khả năng phát âm của bạn và hiển thị chi tiết lỗi bạn thường mắc phải nhất.

download elsa speak mien phi

Tải ELSA Speak - Ứng dụng luyện nói tiếng Anh chuẩn giọng Mĩ

Người học sử dụng ELSA Speak cho iPhone sẽ được luyện phát âm và nói tiếng Anh qua hơn 400 bài học và 2000 từ tiếng Anh thông dụng nhất theo các chủ đề phong phú. Ứng dụng làm cho việc học nói tiếng Anh trở nên thú vị và hào hứng hơn. Luyện nói tiếng Anh bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu bạn thấy thoải mái, không còn lo ngại như khi phải luyện tập trước người khác.

Hello Hello Complete cũng là phần mềm luyện phát âm tiếng Anh với các bài học dựa trên các tình huống trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt Hello Hello Complete còn có bài kiểm tra đánh giá năng lực cũng như sự tiến bộ của người học.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ELSA Speak được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elsa speak là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ELSA Speak cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm