download Elune Cho Android

Elune

 Cho Android

Download Elune - Game RPG cực hấp dẫn đến từ Gamevil

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/05/2019

Elune là tựa game RPG được phát triển bởi nhà phát hành đình đám Gamevil, Elune vốn đã rất ăn khách tại thị trường Hàn Quốc, chính vì vậy khi tung ra thế giới trò chơi đã nhanh chóng thu hút được sự tham gia của rất nhiều người chơi và nhận được phản hồi rất tích cực từ phía game thủ.



Tham gia Elune, người chơi sẽ bước vào chuyến hành trình của các Elune - nguyệt thần để tìm kiếm Dark Stone mang sức mạnh khủng khiếp. Trò chơi là sự kết hợp khá hoàn thiện giữa lối chơi turn-based RPG và việc thu thập các đồng đội để tạo nên chiến thuật hợp lý cho mỗi chế độ chơi.

elune

 

Download Elune - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Elune cũng mang đến cho người chơi một hệ thống tùy biến cao. Điển hình như Mobius Dungeon, nơi bạn có thể tự tạo một hầm ngục cho riêng mình bằng các nguyên liệu thu được trong quá trình đi map. Với hơn 200 anh hùng để thu thập, bạn có thể kết hợp nhiều chiến thuật khác nhau để chiến đấu trong các chế độ Pve Boss Raid gay cấn, hay những trận PvP thời gian thực cân não.

elune 2

Tải Elune cho iPhone - Game RPG cực hấp dẫn đến từ Gamevil

Điểm nổi bật mà hầu hết người chơi đều yêu thích khi download và trải nghiệm Elune đó là thiết kế nhân vật, đồ họa và kỹ năng của nhân vật. Đồ họa của game được đo ni đóng giày dựa trên sở thích của người chơi toàn cầu, hứa hẹn đem tới những hiệu ứng đẹp mắt và gây ấn tượng mạnh mẽ ngay lần đầu tham gia.

Hoặc bạn có thể thử sức với Kingdom New Lands, tựa game chiến thuật 2D thú vị với đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển độc đáo, trong Kingdom New Lands bạn sẽ nhập vai vào một vị vua, thu thập tài nguyên và giải các câu đố để chiêu mộ thần dân, mở rộng vương quốc của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm