download Email Extractor 9.0.3.0

Email Extractor

 9.0.3.0

Download Email Extractor - Trích xuất địa chỉ mail sang ứng dụng khác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Email Extractor giúp người dùng trích xuất địa chỉ email sang các ứng dụng khác như tệp văn bản để lưu trữ địa chỉ mail đề phòng việc bị mất danh sách liên lạc. Với Email Extractor người dùng cũng có thể tìm kiếm địa chỉ email mà mình muốn và lưu danh sách địa chỉ liên lạc email thành danh sách khách hàng và có thể sử dụng nó bất kỳ lúc nào bạn muốn.



Lưu danh sách địa chỉ liên lạc của khách hàng thường xuyên liên lạc trong email giúp bạn đảm bảo lưu trữ được những liên hệ quan trọng, ngay cả khi email của người dùng gặp lỗi thì bạn vẫn có thể lấy lại được danh sách khách hàng nhờ vào tính năng trích xuất địa chỉ email của Email Extractor.

email extractor

Email Extractor - Trích xuất địa chỉ mail sang ứng dụng khác

Email Extractor hỗ trợ 100 công cụ tìm kiếm, như tìm kiếm từ khóa, tìm kiếm địa chỉ mail thu thập địa chỉ email từ các tập tin, thư mục hoặc toàn bộ ổ đĩa cứng của máy tính, phần mềm có khả năng trích xuất dữ liệu từ các trang web cụ thể, kết quả dữ liệu được trích xuất có thể lưu ở các định dạng txt, doc, pdf, outlook msg.

Công cụ tự động của Email Extractor có thể phân biệt các địa chỉ email bị sai và xóa chúng khỏi dữ liệu được trích xuất, tiết kiệm thời gian làm việc cho người dùng, bạn sẽ không cần lọc lại danh sách liên lạc của mình nữa mà có thể lưu trữ và sử dụng chúng bất kỳ lúc nào.

Email Extractor cung cấp một giao diện thân thiện và đơn giản, người dùng sẽ không mất thời gian để truy cập và sử dụng tính năng của chương trình, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số chương trình trích xuất email khác được taimienphi.vn giới thiệu như Super Email Extractor hoặc Email Extractor URL, trong đó nhiều người đã trải nghiệm Super Email Extractor với có tốc độ quét nhanh, kết quả trả về 500 email / phút..

Những tính năng chính của Email Extractor:

- Trích xuất địa chỉ email

- Lưu danh sách địa chỉ mail

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email Extractor 9.0.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm