download Telegram Messenger Cho Android

Telegram Messenger

 Cho Android

Download Telegram Messenger - Nhắn tin nhanh và bảo mật trên iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

Telegram Messenger là ứng dụng chat siêu tốc và bảo mật trên thiết bị iOS giúp bạn liên lạc với bạn bè cực kỳ đơn giản, được đánh giá là ứng dụng nhắn tin nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Ứng dụng này còn kết hợp công nghệ bảo mật tốt nhất, truy cập an toàn trên các lưu trữ đám mây, hỗ trợ chat nhóm và chia sẻ dễ dàng.


Telegram Messenger mang đến cho người dùng iOS một ứng dụng chat tốc độ cao và chế độ bảo mật rất tốt, cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây không giới hạn và miễn phí cho mọi tin nhắn và nội dung đa phương tiện. Bạn cũng có thể thành lập các nhóm chat lên tới hàng trăm thành viên và chia sẻ các dữ liệu kích cỡ hàng GB.

So với ứng dụng chat Zalo dành cho các thiết bị iOS thì tốc độ của Telegram là tương đương, còn nếu so sánh về chế độ bảo mật thì Zalo không thể tốt bằng Telegram.


Telegram Messenger
Download Telegram Messenger - Phần mềm Nhắn tin nhanh và bảo mật trên iPhone

Telegram Messenger hoạt động trên cả kết nối di động yếu, không bán quảng cáo hay giới thiệu các gói thuê bao mất phí. Với ứng dụng này, dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ không bị can thiệp bởi bên thứ 3. Đặc biệt tin nhắn có thể được chỉnh sửa  trong vòng 2 ngày sau khi gửi đi trong khi những phần mềm chat chuyên nghiệp như Skype cũng chỉ cho phép chỉnh sửa tin nhắn trong vòng ít phút sau khi gửi đi

Telegram Messenger còn có nhiều sticker sẽ hiển thị Emoji liên quan để bạn gửi kèm tin nhắn. Ngoài ra, bạn còn có thể truy cập kho trò chơi cực kỳ phong phú trong Game Bot. Toàn bộ trò chơi đều được tải tương tự như trên web chính thức.

Các tính năng chính của  Telegram Messenger:

- Gửi tin nhắn tốc độ cao
- Chế độ bảo mật tốt
- Cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây
- Chat nhóm và chia sẻ dữ liệu
- Quyền riêng tư được đảm bảo
 

 


Liên kết tải về - [63.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Telegram Messenger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Telegram Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat telegram messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Telegram Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm