download Email Worker Professional 3.0

Email Worker Professional

 3.0

Download Email Worker Professional - Xác minh hiệu lực của địa chỉ email

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/08/2022

Email Worker Professional là ứng dụng Portable hỗ trợ đa luồng và có khả năng tạo báo cáo, giúp bạn xác minh tính hiệu lực của địa chỉ email. Email Worker Professional được thiết kế với giao diện đơn giản, cung cấp nhiều tính năng hữu ích, thích hợp với số đông người dùng.


Với Email Worker Professional, bạn sẽ nhập email vào không gian của ứng dụng bằng cách tải file chứa địa chỉ (có định dạng TXT, CSV, XLS, DOC hay XML) hoặc nhập lần lượt từng địa chỉ file vào ứng dụng (mỗi lần một địa chỉ email). Email Worker Professional hỗ trợ nhập đồng thời nhiều tài liệu, việc xác định email có ý nghĩa khá quan trọng, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Sau khi bắt đầu xác minh tính hiệu lực của địa chỉ email, Email Worker Professional sẽ hiển thị địa chỉ email, kết quả và toàn bộ các thông tin tương ứng với email đó. Email Worker Professional ghi lại lịch sử làm việc của bạn, cho phép bạn xuất các địa chỉ email qua tài liệu thuần văn bản. Ngoài ra, bạn có thể chọn số email trong một file (hoặc không giới hạn), hoặc yêu cầu ứng dụng mở thư mục đích sau khi hoàn tất tác vụ.

Để tìm kiếm và trích xuất chính xác các địa chỉ email, bạn có thể sử dụng công cụ Web Email Extractor Pro hỗ trợ thu thập rất nhiều loại địa chỉ email khác nhau, ngoài ra Web Email Extractor Pro còn giúp sao lưu các thông tin email sang file văn bản TXT hoặc CSV.

Các tính năng chính của Email Worker Professional:

- Xác minh tính hiệu lực của địa chỉ email.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Điều chỉnh số luồng được sử dụng.



Liên kết tải về - [869 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Worker Professional được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email worker professional là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email Worker Professional 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm