download Embark New Tab Page 0.5.0

Embark New Tab Page

 0.5.0

Download Embark New Tab Page - Thay đổi hình ảnh khi mở Tab mới trên Google Chrome

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/07/2021

Embark - New Tab Page là một trong những tiện ích của Google Chrome giúp người dùng có thể thay đổi hình ảnh trong khi mở tab mới. Với thiết kế đẹp mắt cùng những hình ảnh ấn tượng Embark mang lại cho người dùng cảm giác thích thú khi sử dụng.


Embark - New Tab Page còn được cung cấp 40 hình ảnh khác nhau bởi vậy mỗi lần mở tab bạn sẽ thấy hiển thị hình ảnh mới. Kèm theo đó là đồng hồ hiển thị thời hiện tại của máy tính. Tiện ích này giúp cho bạn thay đổi cách nhìn khi mở một tab mới trên trình duyệt Chrome bằng cách lựa chọn các hình ảnh để thay đổi mỗi ngày.

download embark new tab page

Còn nếu muốn thay đổi màu sắc cho Tab trên trình duyệt FireFox, bạn có thể sử dụng tiện ích ColorfulTabs để trình duyệt trông đẹp mắt hơn, nhận diện các tab dễ dàng. Đặc biệt việc thay đổi màu sắc tab với ColorfulTabs còn có những màu sắc dễ chịu giúp bạn bảo vệ đôi mắt của mình.

Khi sử dụng Embark - New Tab Page bạn sẽ có cảm giác mới lạ với những hình ảnh đi kèm với đồng hồ điện tử hiển thị thời gian hiện tại ngay trên màn hình. Để xóa bỏ các tiện ích không cần thiết được cài đặt trên Chrome, bạn có thể sử dụng Extension Remover được nhiều người đánh giá tốt. Đặc biệt Extension Remover cung cấp đến bạn một cách đơn giản để bạn gỡ bỏ cài đặt tiện ích trên trình duyệt Chrome đơn giản và nhanh chóng

Một số tính năng chính của Embark - New Tab Page
- Cung cấp 40 hình ảnh
- Hiển thị giờ hiện tại
- Thay hình ảnh mặc định của Google Chrome


Liên kết tải về - [38.53MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Embark New Tab Page được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat embark new tab page là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Embark New Tab Page 0.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm