download Emby Theater 1.1.434 ms store

Emby Theater

 1.1.434 ms store

Download Emby Theater - Quản lý, truy cập file đa phương tiện

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2022

Emby Theater là ứng dụng khách của Emby Server, hỗ trợ tính năng truy cập nhanh thư viện đa phương tiện Media Browser và phát các nội dung đa phương tiện trên máy tính có kết nối. Emby Theater còn mang đến một giải pháp hữu hiệu giúp người dùng thưởng thức video hay bản nhạc yêu thích trên các máy tính từ xa.


Cấu hình kết nối máy chủ - máy khách rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập địa chỉ IP và số cổng giao tiếp của máy chủ để đăng nhập và tạo khóa API cho Emby Theater trong Emby Server hoặc đăng nhập qua Emby Connect để giảm bớt các bước cấu hình máy chủ rắc rối.

Emby Theater
Download Emby Theater - Quản lý, truy cập file đa phương tiện

Sau khi được kết nối, Emby Theater hiển thị danh sách gồm tất cả các thư mục trong thư viện, đúng như cách bạn sắp xếp sau khi tải Emby Theater và cài đặt server. Ứng dụng có khả năng phân loại các tập tin trong thư viện theo nhiều tiêu chí khác nhau như tên tập tin, đánh giá, ngày tạo, đánh giá theo IMDb hoặc ngày phát hành.

Với Emby Theater, bạn có thể xem hay phát các tập tin video và nhạc trong bộ sưu tập cá nhân mà không cần tải hay chia sẻ tập tin đó. Nói cách khác, máy chủ phát các nội dung đa phương tiện qua mạng và Emby Theater hoạt động như một ứng dụng khách kết nối với thư viện của máy chủ.

Diffractor cũng là phần mềm cung cấp chức năng quản lý các file đa phương tiện gồm các video, file nhạc và hình ảnh trên máy tính, đặc biệt Diffractor mang đến một trình xem ảnh và các công cụ chỉnh sửa hình ảnh hiệu quả.

Các tính năng chính của Emby Theater:

- Truy cập nhanh thư viện đa phương tiện Media Browser.

- Phát nội dung đa phương tiện trên máy tính từ xa.



Liên kết tải về - [767 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Emby Theater - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emby Theater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emby theater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emby Theater 1.1.434 ms store


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm