download Emotiworld 1.1.2

Emotiworld

 1.1.2

Download Emotiworld - Biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/02/2019

Emotiworld là bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc (emoticon) hoàn hảo, cho phép người dùng dễ dàng sao chép vào clipboard và sử dụng trong hầu hết các ứng dụng nhắn tin nhanh và SMS để diễn đạt cảm xúc của mình trong các cuộc trò chuyện. Bên cạnh đó, Emotiworld còn tích hợp công cụ tạo emoticon, hỗ trợ bạn trong việc tạo emo mới cho riêng mình.





Liên kết tải về - [848 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách dùng icon cho Facebook, status, comment, chat
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    iCon Facebook (Emotion, emoji) là các biểu tượng cảm xúc được sử dụng rộng rãi trên MXH Facebook. Nếu chưa biết iCon Facebook là gì, cách sử dụng iCon Facebook trong các trường hợp cụ thể (đăng Stutus, bình luận, chat, nhắn tin riêng tư) thế nào thì bài viết này là dành cho bạn. Danh sách manu các Emotion, biểu tượng cảm xúc Facebook mới lạ, độc đáo và hướng dẫn cách dùng icon trên Facebook của chúng tôi sẽ là công cụ để bạn thể hiện trạng thái cảm xúc vui, buồn, giận dữ,.., trên Facebook một cách dễ dàng.
  • Zalo Quick Messages - Cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Zalo PC
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mới đây Zalo PC đã cập nhật phiên bản mới, ra mắt tính năng Zalo Quick Messages hỗ trợ người dùng tạo tin nhắn trả lời nhanh, thiết lập phím tắt cho những tin nhắn thường xuyên sử dụng trong hội thoại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian trả lời. Dưới đây là cách tạo tin nhắn trả lời nhanh trên Zalo PC.
  • Tự tạo chatbot Facebook, trả lời tin nhắn tự động Messenger
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn mới tạo page Facebook và muốn có những con chatbot Facebook tự động trả lời tin nhắn trên trang này nhằm tiết kiệm thời gian, cũng như công sức. Bài viết dưới đây hướng dẫn chi tiết cách tự tạo bot chat tự động trên Facebook Messenger sẽ giúp ích cho bạn khá nhiều trong điều kiện bạn không có thời gian trả lời tin nhắn cho người dùng thường xuyên.
  • Hướng dẫn sử dụng Zalo trên PC
    Zalo là ứng dụng được VNG phát triển trên nhiều nền tảng khác nhau bao gồm Windows, iOS, Windows Phone và Android, Zalo có có nhiều tính năng như: cho phép nhắn tin miễn phí qua mạng, gọi thoại, gọi
  • Cách tạo tài khoản Skype bằng Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Skype là một ứng dụng trò chuyện và nhắn tin tức thời cho phép người dùng giao tiếp với nhau từ bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu có truy cập internet. Skype thú vị về cả tính năng và liên tục được cải tiến, cách tạo tài khoản Skype cũng rất đơn giản. Nếu đang sử dụng Gmail và muốn tạo tài khoản Skype thì đây là hướng dẫn dành cho bạn.
  • Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang muốn tạo tài khoản Sarahah để nhận những tin nhắn ẩn danh của người thân và bạn bè cũng như muốn biết xem họ nghĩ gì về mình? Bài viết dưới đây là toàn bộ các bước đơn giản hướng dẫn cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh mà Taimienphi muốn chia sẻ với các bạn, mời các bạn cùng theo dõi.
  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Cách tạo ngắt dòng khi chat trên Skype
    Khi nhập nội dung tin nhắn trong Skype gửi cho bạn bè của mình, bạn muốn ngắt dòng, xuống dòng bằng cách nhấn Enter thì tin nhắn được gửi đi luôn. Điều này làm bạn khá khó chịu, tuy nhiên Skype cho
  • YouTube triển khai tính năng Super Sticker cho các nhà sáng tạo nội dung
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mạng xã hội Youtube đang triển khai Super Sticker cho những nhà sáng tạo nội dung có đủ điều kiện (những người đã cài đặt tính năng Super Chat trên kênh của họ) ở 60 quốc gia khác nhau, với hy vọng sẽ giúp tạo ra những tin nhắn sinh động và tăng doanh thu cho các nhà sáng tạo.
  • Cách đặt mật khẩu sao lưu Zalo, tạo pass sao lưu và khôi phục tin nhắn Zalo
    Đặt mật khẩu sao lưu Zalo là một cách quan trọng để bảo vệ thông tin cá nhân và tin nhắn của bạn. Hãy chắc chắn đặt mật khẩu sao lưu Zalo mạnh bằng việc kết hợp số, chữ cái và ký tự đặc biệt. Điều
  • Cách đăng ký Zalo mới, tạo tài khoản Zalo trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Zalo là ứng dụng giao tiếp đa chức năng, cho phép bạn liên lạc với người thân, bạn bè một cách nhanh chóng và dễ dàng. đăng ký Zalo để trải nghiệm tính năng gửi tin nhắn, chia sẻ ảnh, video và thậm chí là video call chất lượng cao hoàn toàn miễn phí.
  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm
  • Tạo nút like to dần trong tin nhắn Facebook
    Khi đang nhắn tin Facebook, bạn đồng tình với một câu nói của bạn bè. Việc đơn giản nhất là dùng nút Like. Còn nếu muốn sử dụng icon Like to hơn, để thể hiện rõ ràng sự đồng tình của bạn thì hãy làm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emotiworld được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emotiworld là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm