download Empire Warriors TD Cho Android

Empire Warriors TD

 Cho Android

Download Empire Warriors TD - Game chiến thuật phòng thủ tháp hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2021

Empire Warriors TD thuộc thể loại game phòng thủ tháp hấp dẫn, nơi bạn sẽ hóa thân thành một vị thủ lĩnh quyền lực, quyết định vận mệnh của vương quốc và chống lại sự tấn công của lũ quái vật hung ác. Empire Warriors TD là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của người chỉ huy, đưa ra những quyết định và chiến thuật đúng đắn để điều khiển các anh hùng, chống lại đối thủ cũng như xây dựng thành trì vững chắc.


Giới thiệu Empire Warriors TD

Tham gia thể hiện tài chiến thuật phòng thủ bằng việc điều khiển các loại tháp trong game Empire Warriors TD với lối chơi cải tiến hấp dẫn.

tai empire warriors td

Tải Empire Warriors TD - game chiến thuật sở hữu cốt truyện li kì hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game Empire Warriors TD

- Lên chiến thuật xây dựng phòng thủ. Tham gia game Empire Warriors TD bạn sẽ thể hiện được trình độ tư duy chiến thuật khôn ngoan nhất và củng cố liên minh trong mỗi nhiệm vụ với 4 tòa tháp đặt biệt: Tháp Lôi vũ (Barrack tower) huấn luyện các chiến binh dũng mãnh được dẫn dắt bởi hiệp sĩ dũng cảm của Endia giúp bạn chặn hướng tấn công và tiêu diệt kẻ thù. Tháp Cung thủ (Archer tower) tạo ra các sát thương vật lý và củng cố sức mạnh cho các tòa tháp lân cận; Tháp Phép thuật (Magic tower) tạo ra một lượng sát thương lớn bởi phép thuật, được điều khiển bởi phù thủy giỏi nhất trong Endia, có khả năng triệu hồi rồng phép và debuff kẻ thù. Tháp Golem (Golem tower) - thứ vũ khí khó nhằn nhất của vương quốc Endia, từ tòa tháp, các tảng đá khổng lồ được ném về phía kẻ thù gây ra một vùng sát thương rộng.

- Cốt truyện huyền bí hấp dẫn. Tựa game Empire Warriors TD xây dựng cho mình nội dung cốt truyện sinh động. Trò chơi được đặt trong bối cảnh của một thế giới mộng ảo có tên Ioria với rất nhiều các chủng tộc như con người, tiên, người lùn, orc, quỷ lùn, yêu tinh, quái vật và vô số các sinh vật trong truyền thuyết khác. Vương quốc Endia bị tấn công bởi đế chế từng là đồng mình của mình trong nhiều năm - Đế chế Grando. Điều bất ngờ hơn nữa, chính Grando lại đang nhận sự hậu thuẫn từ tai sai của Chúa Tể Bóng Tối Orcs.

- Đồ họa 2D. Được thiết kế với nền tảng đồ họa 2D song Empire Warriors TD vẫn ấn tượng khi tạo nên hệ thống mày sắc phong phú vô cùng sinh động. Các vương quốc hiện lên thông qua những cuộc chiến triền miên. Để chơi game, trước hết bạn cần nhập code Empire Warriors TD, những mã code game đầu tiên đã được TAIMIENPHI.VN cập nhật, mời các bạn tham khảo.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Empire Warriors TD

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Game liên quan

Stickman Hook tiếp tục là một trò chơi đại diện cho dòng game thử thách tài khéo léo bản thân. Nếu bạn đang cần sự giải trí kết hợp việc rèn tính nhẫn nại hãy thử ngay sản phẩm này, game Stickman Hook có dung lượng cực nhẹ, được phát hành trên cả Android và iOS.

Trong khi đó, Ramp Car Stunts được đánh giá là một trong những trò chơi đua xe ô tô hấp dẫn, được cộng đồng game thủ yêu thích, game Ramp Car Stunts nổi bật với hệ thống nhiều xe có thiết kế như đời thật song kiểu dáng vô cùng ấn tượng. Nhiều giải đấu và chặng đua kịch tích được mở ra cho game thủ nhiều trải nghiệm hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Empire Warriors TD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat empire warriors td là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Empire Warriors TD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OTTTDGame chiến thuật phòng thủ trên di động
  • Badland BrawlGame chiến thuật bảo vệ pháo đài
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Epic SevenGame chiến thuật anime trên Android, iPhone, APK
  • Grow Heroes Vip Idle RPGGame nhập vai đội hình trên di động
  • Monster Empire ARGame chiến thuật thực tế ảo trên di động
  • TS Online MobileGame đội hình chiến thuật kinh điển trên di động
  • Tomb of MaskGame nhập vai chạy không ngừng cho Android, iOS, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm