download Empires and Allies 1.5.886180.production

Empires and Allies

 1.5.886180.production

Download Empires and Allies - Game chiến tranh liên minh cực hay cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/01/2023

Empires and Allies là tựa game chiến thuật chiến đấu quân sự hiện đại được nhiều người yêu thích và tải về trên Google Play và App Store, tham gia Empires and Allies người chơi sẽ vào vai một vị chỉ huy có nhiệm vụ triển khai quân đội và phương tiện quân sự hiện đại trong một cuộc chiến toàn cầu chống lại các lực lượng khủng bố.




Vì là một cuộc chiến hiện đại nên người chơi Empires and Allies sẽ tiếp cận được với những chiến lược quân sự mới mẻ, đặc biệt là kho vũ khí tối tân giúp sức rất nhiều trong tham chiến. Chiến thắng sẽ giúp bạn trở thành quốc gia mạnh nhất và nắm quyền kiểm soát toàn thế giới. Hãy thể hiện tài quân sự, xây dựng căn cứ, huấn luyện quân và nâng cấp để sẵn sàng cho những cuộc đấu trí mang tính thời đại trong game.

empires and allies

 

Tải Empires and Allies cho Android - Game chiến tranh hiện đại cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Empires and Allies, người chơi cần phải tận dụng kho khí tài khủng của mình, bao gồm: tên lửa, đại bác, súng trường súng máy... Tất cả đều có điểm mạnh và ưu thế để bạn khai thác trong chiến đấu. Xây dựng nhà máy chiến tranh để chế tạo vũ khí mới và tham gia chiến tranh liên minh với hàng trăm game thủ khác để nắm quyền kiểm soát thế giới.

Z Day cũng là tựa game về đề tài chiến tranh, tuy nhiên đối thủ của bạn ở đây là lũ zombie, chúng cũng được trang bị vũ khí đến tận răng, vào vai người chỉ huy trong Z Day bạn phải sử dụng tất cả mưu mẹo để đẩy lùi quân xâm lược và cứu nhân loại khỏi sự lãng quên.

empires and allies 2

Download Empires and Allies cho iPhone - Game chiến tranh liên minh cực hay cho mobile

Được phát triển theo phong cách chiến thuật thời gian thực, vì vậy tham gia Empires and Allies, người chơi sẽ phải chiến đấu liên tục để kiếm tiền vàng, tài nguyên, của cải để nuôi quân, chế tạo vũ khí và tiếp tục tham gia chiến dịch. Hãy tìm cho mình những người lính giỏi nhất để củng cố lực lượng, đồng thời nắm được điểm yếu của đối thủ là chìa khóa để bạn chiến thắng trong Empires and Allies.

Nếu yêu thích thể loại nhập vai chặt chém thì Arcane Quest Legends chính là lựa chọn dành cho bạn, Arcane Quest Legends là nơi bạn được tự do tùy chỉnh và tạo ra nhân vật của riêng mình, sau đó bước vào hành trình trừ yêu diệt quái để bảo vệ thế giới.


Liên kết tải về - [101 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Code Tam Quốc Đại Chiến Gmoviet
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game thẻ tướng tái hiện bối cảnh quốc chiến giao tranh khốc liệt, máu lửa đích thực Tam Quốc Đại Chiến Gmoviet đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Nhân dịp này, Gmoviet xin phép gửi tới bạn người chơi Code Tam Quốc Đại Chiến Gmoviet chiến tướng siêu mạnh, để trải nghiệm tốt hơn.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Code Đại Chiến Samurai
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nhân dịp ra mắt game Đại Chiến Samurai nhà phát hành đã mang tới game thủ những bộ Code Đại Chiến Samurai cùng những phần thưởng hấp dẫn, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận GiftCode game Đại Chiến Samurai.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code DIGI Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nhanh tay nhận code DIGI Đại Chiến ngay thôi vì tựa game DIGI Đại Chiến sắp được ra mắt rồi. Sở hữu ngay giftcode DIGI Đại Chiến với những item hỗ trợ cực tốt trong gian đoạn đầu game của bạn.
  • Đánh giá game Hỏa Long Pháp Sư - Ma Pháp Đại Chiến
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đã có rất nhiều tựa game được phát triển ăn theo những bộ truyện anime/manga và hầu hết đều tạo được hiệu ứng tốt nhờ ảnh hưởng của nội dung truyện tranh hấp dẫn vốn được nhiều người yêu thích. Hỏa Long Pháp Sư cũng là một trong những game như vậy, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Fairy Tail và nhà 9Play đã đưa game về Việt Nam để các game thủ có cơ hội được sống lại thế giới truyện sinh động đến từng hình ảnh, chi tiết, nhân vật.
  • Chơi Titan đại chiến trên máy tính bằng Bluestacks 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn hoàn toàn có thể chơi Titan đại chiến cho Androidtrên máy tính thông qua việc sử dụng BlueStacks 3 vì Titan đại chiến là một game trên mobile. Với cách chơi lôi cuốn, đầy hấp dẫn kèm theo cốt truyện của một bộ truyện tranh hot nhất hiện nay. Nếu bạn là một game thủ yêu thích thể loại này hãy theo dõi chi tiết bài viết dưới đây để biết cách chơi Titan đại chiến trên máy tính bằng BlueStacks 3 phần mềm giả lập android nhé.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Empires and Allies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat empires and allies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Empires and Allies 1.5.886180.production


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colony Attack 3/5 Game xây dựng đế chế, khám phá vũ trụ
  • Gods of Olympus 3/5 Game xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm