download Emsisoft 2018

Emsisoft

 2018

Download Emsisoft - Diệt virus, mã độc cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

Emsisoft là bộ phần mềm bảo vệ toàn diện, bao gồm nhiều sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho máy tính gia đình và trong doanh nghiệp, sử dụng trình quét công nghệ kép tiên tiến, cung cấp cho máy tính của người dùng 4 lớp bảo vệ để ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến ở tất cả mọi cấp độ.


Không sử dụng tên truyền thống trước kia là Anti-virus (chống virus), Emsisoft sử dụng một thuật ngữ mà họ cho là thích hợp hơn Anti-Malware (chống mã độc) vì những mối đe dọa trực tuyến ngày nay không chỉ là virus mà tồn tại dưới nhiều dạng mới và biến thể cũng không ngừng tăng lên, được gọi là Malware (mã độc), có thể kể đến như mã độc gián điệp, mã độc tống tiền, Bot/Backdoor, Banking Trojan và PUP.

Emsisoft cung cấp bộ sản phẩm bảo vệ máy tính đa dạng, được thiết kế để sử dụng trong gia đình và trong doanh nghiệp. Với người dùng cá nhân, Emsisoft cung cấp các phần mềm Emsisoft Anti-Malware, Emsisoft Emergency Kit và Emsisoft Mobile Security.

Với người dùng doanh nghiệp, gói phần mềm bao gồm Emsisoft Anti Malware, Emsisoft Anti-Malware for Server, Emsisoft Enterprise Console, Emsisoft Emergency Kit Pro và Emsisoft Commandline Scanner.

Emsisoft cung cấp 4 lớp bảo vệ để ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến ở tất cả mọi cấp độ:

Bảo vệ Interntet

Nếu bạn vô tình xem một trang web phát tán mã độc gián điệp, trojan hay bất cứ loại phần mềm độc hại nào khác, Emsisoft Anti-Malware sẽ ngăn chặn bạn kết nối và bị lây nhiễm.

Bảo vệ tập tin trong thời gian thực

Lớp bảo vệ thời gian thực của Emsisoft hỗ trợ kiểm tra tất cả những file tải về máy và file đã điều chỉnh bằng trình quét công nghệ kép (dual-engine scanner). Ưu điểm của tính năng này là hoạt động liên tục 24/7 mà không làm phiền bạn khi làm việc với máy tính.

Trình chặn trạng thái (Behavior Blocker)

Để ngăn chặn mã độc hoàn toàn mới mà signature chưa biết đến, Emsisoft Anti-Malware không ngừng theo dõi trạng thái của tất cả các chương trình hoạt động và đưa ra cảnh báo ngay khi có biểu hiện đáng ngờ.

Nhắc đến phần mềm diệt Malware trên máy tính thì Malwarebytes Anti-Exploit gần như không có đối thủ với khả năng diệt Malware xuất sắc, Malwarebytes Anti Exploit bảo vệ hệ thống khỏi tất cả những mối nguy hiểm từ bên ngoài.

Chống mã độc tống tiền (Anti-Ransomware)

Emsisoft Anti-Malware có khả năng ngăn chặn mã độc tống tiền với tính năng theo dõi trạng thái tích hợp trước khi chúng mã hóa file. Phần mềm không chỉ phát hiện nhiều loại mã độc hơn với công nghệ antivirus và anti-malware mà còn quét nhanh hơn nhờ sự kết hợp hiệu quả của các trình quét, tránh quét các mục trùng lặp không cần thiết làm giảm thiểu tác động lên bộ nhớ và toàn bộ phần cứng.

Những tính năng chính của bộ phần mềm Emsisoft:

- Cung cấp bộ sản phẩm bảo vệ máy tính đa dạng cho cá nhân và doanh nghiệp

- 4 lớp bảo vệ để ngăn chặn các mối đe dọa trực tuyến ở tất cả mọi cấp độ

- Ngăn chặn mã độc tống tiền trước khi chúng mã hóa file

- Tiêu diệt mã độc quảng cáo (Adware) tức thời

- Sử dụng trình quét công nghệ kép tiên tiến

- 3 chế độ quét tùy chọn



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emsisoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emsisoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm