download Emsisoft Anti Malware 2022.9.2.11651

Emsisoft Anti Malware

 2022.9.2.11651

Download Emsisoft Anti Malware - Ngăn chặn malware xâm nhập vào máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/03/2023

Emsisoft Anti Malware là phần mềm ngăn chặn malware chuyên nghiệp với khả năng tạo ra lớp màng bảo vệ máy tính chống lại những mã độc hại, phần mềm gián điệp xâm nhập và gây hại cho máy tính, đảm bảo môi trường hoạt động sạch và an toàn cho người sử dụng với khả năng làm việc tự động người dùng sẽ luôn yên tâm hơn trong công việc của mình, sự chủ động của chương trình giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian làm việc.


Emsisoft Anti Malware đem lại cho người dùng môi trường làm việc trong sạch hơn, sau khi cài đặt phần mềm vào máy tính chương trình sẽ tự động thực hiện công việc của mình như tự động cách ly các tệp tin, chương trình hay trang web bị nghi có nhiễm virus hay mã độc hại nó đem lại môi trường an toàn khi duyệt web, các danh sách trang web chữa mã độc hoặc các web lừa đảo đã được tích hợp sẵn trong thư viện phần mềm, do đó nó sẽ ngăn chặn sự truy cập vào các trang web đó từ bất kỳ trình duyệt nào.

Nhắc đến phần mềm diệt Malware trên máy tính thì Malwarebytes Anti-Exploit gần như không có đối thủ với khả năng diệt Malware xuất sắc. Malwarebytes Anti-Exploit bảo vệ hệ thống khỏi tất cả những mối nguy hiểm từ bên ngoài.

Emsisoft Anti Malware kiểm tra toàn bộ cơ sở dữ liệu với khả năng nhận diện được 10 triệu phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp ngoài ra khả năng cập nhật luôn cập nhật những phần mềm độc hại mới được phát hiện vào thư viện của phần mềm, đảm bảo ngăn chặn lại sự tấn công của các phần mềm độc hại cho máy tính.

Ngoài ra, một công cụ diệt Malware đến từ IObit có tên IObit Malware Fighter Pro cũng là lựa chọn tốt cho bạn. IObit Malware Fighter Pro cung cấp nhiều chế độ quét khác nhau cũng như có thể thiết lập lịch trình để quét máy tính.

Ngoài việc ngăn chặn các phần mềm độc hại, Emsisoft Anti Malware còn ngăn chặn một số mối đe dọa khác trên máy tính, thực hiện giám sát hành vi và đưa ra cảnh báo kịp thời cho người dùng để có các biện pháp giải quyết đúng đắn.

Nếu bạn có thể yên tâm và đảm bảo một số phần mềm được cho là vô hại với máy tính bạn có thể thiết lập tính năng bỏ các phần mềm đó khỏi danh sách giám sát và theo dõi của phần mềm, để giảm các tình huống quá tải tuy nhiên để máy tính của bạn luôn hoạt động tốt nhất và an toàn bạn nên lựa chọn theo dõi tất cả các phần mềm trên máy tính, để ngăn chặn tốt nhất những nguy hại đến từ mạng internet.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Malwarebytes Anti-Exploit là phần mềm gần như không có đối thủ với khả năng diệt Malware xuất sắc. Malwarebytes Anti-Exploit bảo vệ hệ thống khỏi tất cả những mối nguy hiểm từ bên ngoài.

Những tính năng chính của Emsisoft Anti Malware:

 

- Ngăn chặn virus, mã độc hại, malware, phần mềm gián điệp…

- Theo dõi các phần mềm đang hoạt động trên máy tính

- Cập nhật thường xuyên các mã độc được phát hiện

- Cảnh bảo có mã độc cho người dùng

- Tạo ra môi trường duyệt web an toàn

- Đảm bảo an toàn cho dữ liệu

 

 



Liên kết tải về - [273.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emsisoft Anti Malware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emsisoft anti malware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emsisoft Anti Malware 2022.9.2.11651


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm