download Emsisoft Decrypter for NemucodAES 1.0.0.80

Emsisoft Decrypter for NemucodAES

 1.0.0.80

Download Emsisoft Decrypter for NemucodAES - Khôi phục tài liệu bị mã hóa bởi NemucodAES

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/02/2018

Emsisoft Decrypter for NemucodAES là công cụ được thiết kế để hỗ trợ người dùng khôi phục tài liệu, ảnh, file đa phương tiện hay file quan trọng khác bị mã hóa bằng mã độc gián điệp NemucodAES, thành viên mới nhất của Nemucod.


Emsisoft Decrypter for NemucodAES hỗ trợ người dùng khôi phục file bị hijack bằng mã độc NemucodAES, những file này bị khóa vào một cơ sở dữ liệu đã mã hóa trên thư mục %TEMP%.

FixAttrb Bkav cũng là công cụ đến từ BKAV có khả năng phục hồi và hiển thị các file ẩn do virus gây nên, giúp phát hiện những loại virus nguy hiểm nhất, FixAttrb Bkav còn hỗ trợ phục hồi cả các tập tin trên USB, rất hữu ích khi sử dụng trên các hệ thống có chế độ bảo mật kém.

NemucodAES là thành viên mới nhất của Nemucod, một mã độc không ngừng phát triển kể từ khi xuất hiện, không chỉ kèm theo tiền chuộc mới mà còn sử dụng cơ chế mã hóa mới. Thành phần mã hóa bao gồm kịch bản (script) PHP và trình thông dịch thông qua tất cả ổ cứng máy tính và ổ cứng gắn ngoài, kỹ thuật mã hóa AES-128 ECB và RSA.

Ý tưởng đằng sau Emsisoft Decrypter for NemucodAES là truy cập vào cơ sở dữ liệu, nơi mã hóa tất cả tài liệu, file đa phương tiện, cụ thể là DECRYPT.hta. Emsisoft Decrypter for NemucodAES có khả năng phát hiện file DB thích hợp ngay khi khởi động. Nếu không, bạn cần liên hệ với nhà phát triển.

Bạn có thể tham khảo thêm một số phương án khôi phục file ẩn trong USB do virus tấn công, bên cạnh việc sử dụng phần mềm hỗ trợ, bạn có thể khôi phục file ẩn trong USB bằng một số lệnh đơn giản.

Những tính năng chính của phần mềm Emsisoft Decrypter for NemucodAES:

 

- Khôi phục file bị hijack bằng mã độc NemucodAES

- Hỗ trợ khôi phục tài liệu, ảnh, file đa phương tiện hay file quan trọng khác

- Phát hiện file DB thích hợp ngay khi khởi động

- Truy cập vào cơ sở dữ liệu bị mã hóa



Liên kết tải về - [951 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Khôi phục mặc định trong trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thay vì việc dọn dẹp hoặc tiến hành cài đặt lại, khôi phục trình duyệt Opera về trạng thái mặc định ban đầu có thể giúp bạn nhanh chóng giải quyết các vấn đề gặp phải sau quá trình sử dụng lâu dài và cải thiện hiệu suất làm việc, sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn độc giả cách khôi phục mặc định trong trình duyệt Opera qua một số thao tác vô cùng đơn giản và hiệu quả.
  • Khôi phục Bookmark bị xóa trên firefox, chrome sao cho hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khi bạn vô tình xóa đi Bookmark trên trình duyệt Firefox và Google Chrome mà bạn đang cần lấy lại chúng thì bạn phải làm thế nào?
  • Sửa lỗi Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook là vấn đề nhiều người dùng gặp phải. Trong trường hợp quên mật khẩu, bị hack tài khoản Facebook thì phải làm sao để khổi phục Facebook khi Yahoo không có Email. Bài viết sửa lỗi Yahoo không nhận được mã khôi phục Facebook sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này.
  • Cách khôi phục mật khẩu Excel bị quên bằng Passper
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bạn quên mật khẩu file Excel? Không thể sao chép hay in một bảng tính do những giới hạn được thiết lập trong tệp Excel? Không thể chỉnh sửa file Excel được bảo vệ bằng mật khẩu? Công cụ Passper for Excel sẽ giúp bạn khôi phục mật khẩu mở file Excel mà không gây ảnh hưởng đến dữ liệu gốc với những giải pháp thông minh.
  • Cách reset trình duyệt về trạng thái ban đầu
    Khi bạn sử dụng các trình duyệt để duyệt web được một thời gian thì các trình duyệt sẽ có hiệu suất không như ban đầu. Để khắc phục bạn nên reset trình duyệt về trạng thái ban đầu
  • Các trình duyệt web tốt nhất, Google Chrome, Cốc Cốc, Firefox
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trình duyệt Web là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng truy cập Internet tìm kiếm thông tin, tải file, ứng dụng để phục vụ cho công việc, học tập hay giải trí. Hiện nay có rất nhiều các trình duyệt Web như Google Chrome, Cốc Cốc, Firefox,... nhưng để lựa chọn trình duyệt Web tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • Firefox - Khôi phục cài đặt mặc định cho trình duyệt
    Máy tính của bạn sử dụng Firefox là trình duyệt mặc định. Tuy nhiên qua một thời gian dài sử dụng, tốc độ duyệt Web của trình duyệt này giảm xuống đáng kể. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khôi
  • Khôi phục, lấy lại dữ liệu bị mất bằng TestDisk & PhotoRec
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bất cứ ai dùng máy tính đều có dữ liệu cá nhân riêng, dữ liệu ở đây bao gồm các văn bản, tệp tin đa phương tiện, phim, ảnh, các ứng dụng,… Dù là người dùng cẩn thận đến đâu, cũng sẽ có lúc gặp rắc rối với các dữ liệu của mình, dữ liệu tự nhiên bị mất, xóa nhầm dữ liệu,… thật là thảm họa nếu dữ liệu đó là dữ liệu quan trọng liên quan đến các tài khoản ngân hàng, thông tin thanh toán,… Vậy nếu lỡ việc đó xảy ra với bạn rồi thì sao? Và TestDisk & PhotoRec sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • Sử dụng Kaspersky Anti-Ransomware Tool for Business diệt Ransomware
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mã độc WannaCry cực kỳ nguy hiểm với máy tính của bạn nếu như nhiễm phải, bạn sẽ phải mất ít nhất 300$ để cứu lấy dữ liệu máy hoặc mất sạch dữ liệu, trước mối đe dọa đó nhiều phần mềm diệt virus đã cập nhật thêm các tính năng mới nhằm ngăn ngừa sự lây lan của mã độc WannaCry trong đó có Kaspersky Anti Ransomware Tool for Business của Kaspersky.
  • Avast phát hành công cụ giải mã ransomware BianLian miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vào giữa năm 2022, một ransomware có tên BianLian đã xuất hiện và đe dọa nhiều tổ chức tầm cỡ. Mới đây nhất, Avast đã phát hành một công cụ giải mã cho ransomware BianLian miễn phí để giúp những nạn nhân khôi phục các file bị khóa.
  • Mã PoC có sẵn trên trình duyệt Edge thực thi mã từ xa
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong số các lỗ hổng bảo mật mà Microsoft đề cập và khắc phục trong bản cập nhật tháng này bao gồm cả lỗ hổng thực thi mã từ xa trên trình duyệt Edge. Cụ thể mã PoC có sẵn trên trình duyệt Edge thực thi mã từ xa, kẻ tấn công đã lạm dụng URI scheme và script trên Windows có thể chạy với các tham số tùy chỉnh.
  • Cách khôi phục dữ liệu USB bằng USB Drive Data Recovery
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Lựa chọn khôi phục dữ liệu USB bằng USB Drive Data Recovery sẽ là cách làm đơn giản nhưng lại hết sức hiệu quả để người dùng có thể tìm lại những tài liệu, tệp tin quan trọng bị mất một cách nhanh chóng với chỉ một vài thao tác đơn giản mà không phải tốn quá nhiều thời gian.
  • Khôi phục file Word 2016 bị lỗi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Để khôi phục file Word 2016 được đầy đủ và hoàn chỉnh nhất, bạn cần thực hiện càng sớm thì sẽ càng mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là khi bạn áp dụng 1 trong 4 thủ thuật khôi phục file Word 2016 đơn giản mà Taimienphi sẽ hướng dẫn sau đây, ngay khi phát hiện tệp tin bị lỗi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emsisoft Decrypter for NemucodAES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emsisoft decrypter for nemucodaes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emsisoft Decrypter for NemucodAES 1.0.0.80


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm