download Encrypt my Folder 1.2.0

Encrypt my Folder

 1.2.0

Download Encrypt my Folder - Bảo vệ thư mục an toàn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2016

Encrypt my Folder có khả năng khóa và đặt mật khẩu bảo vệ các file và thư mục trên máy tính của bạn nhằm ngăn chặn việc người khác xem, chỉnh sửa hay xóa file của bạn. Đặc biệt, các dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa bằng công nghệ hiện đại và hoạt động trên các phân vùng khác nhau của hệ thống.


Encrypt my Folder được dành cho những người có thói quen lưu trữ các dữ liệu quan trọng trên máy tính với khả năng tạo mật khẩu để khóa các tập tin hoặc thư mục. Folder Lock cũng là phần mềm có chức năng tương tự với các tính năng bảo mật mạnh mẽ, công nghệ mã hóa tiên tiến AES 256-bit. Bên cạnh đó Folder Lock cũng hỗ trợ ngăn chặn hoạt động theo dõi của các hacker.

download encrypt my folder



Encrypt my Folder sẽ tiến hành mã hóa các file dữ liệu của bạn bằng các thuật toán tiên tiến, điều này sẽ ngăn chặn được việc xâm nhập của virus hay sự truy cập trái phép của người dùng khác. Để ẩn và làm vô hình các file trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Hide Folders với các chức năng, ẩn, khóa và phân quyền nội dung truy cập. Bên cạnh đó, Hide Folders cũng hỗ trợ chức năng đặt mật khẩu để bảo vệ file.

Encrypt my Folder có khả năng khóa sổ địa chỉ và thư mục con cục bộ, hoạt động trên các loại đĩa của NTFS/FAT.  Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng BitSec Secure Folder để mã hóa và bảo vệ các thư mục của mình, đồng thời BitSec Secure Folder giúp bảo vệ dữ liệu an toàn cả trong chế độ Safe Mode.

Các tính năng chính của Encrypt my Folder:

- Khóa các file và thư mục trên máy tính
- Đặt mật khẩu bảo vệ file
- Khóa sổ địa chỉ và thư mục con cục bộ
- Hoạt động trên các loại đĩa của NTFS/FAT
- Mở khóa dễ dàng khi cần


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Encrypt my Folder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat encrypt my folder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Encrypt my Folder 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm