download Ender IO Mod 1.12.2

Ender IO Mod

 1.12.2

Download Ender IO Mod - Mod game Minecraft hỗ trợ hệ thống thiết bị đường truyền

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/12/2018

Giờ đây việc sản xuất, chế tạo trong Minecraft trở nên dễ dàng và nhẹ người hơn khi bạn có Ender IO Mod với các tính năng hỗ trợ đa dạng. Người chơi tham gia các khâu sản xuất, tạo vật phẩm có các máy móc, thiết bị chế biến, phân loại mà không cần làm thủ công nữa. Bản mod này còn cung cấp một đường truyền để quản lí thuận tiện hơn.



Việc trải nghiệm Minecraft giờ đây trở nên dễ dàng hơn khi bạn có sự hỗ trợ đến từ việc truyền dẫn, các thiết bị máy móc của thời kỳ công nghệ kĩ thuật hiện đại trong Ender IO Mod một cách hoàn hảo nhất.

ender io mod

Tải Ender IO Mod - phiên bản hỗ trợ game thủ Minecraft trong việc truyền dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong Ender IO Mod

- Các loại máy, thiết bị có trong phiên bản: Hoạt động chế biến. Để chế biến các nguyên liệu sẵn có khi bạn đã kiếm được cần đến bộ dụng cụ, thiết bị để phân hóa các sản phẩm đó. Bạn có thể sử dụng những công cụ như dưới đây bao gồm:

+ Lò luyện hợp kim
+ Crafter
+ Xưởng vẽ
+ Nhà máy SAG

- Các loại đèn chiếu sáng. Để phục vụ cho công việc thường ngày liên quan đến nhiều hoạt động người chơi cần có hệ thống đèn chiếu sáng.

+ Ánh sáng
+ Đèn trợ sáng
+ Đèn không dây
+ Đèn hỗ trợ không dây

- Thêm các loại ống dẫn truyền. Để công việc được thuận lợi cũng như các nguyên liệu được vận hành theo một chu trình từ công trình này đến nơi khác trong Ender IO Mod, những ống dẫn truyền sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.

+ Ống dẫn ME dày
+ Bộ thu phát
+ Ống dẫn năng lượng Ender
+ Ống dẫn chất lỏng Ender
+ Ống dẫn năng lượng
+ Ống dẫn năng lượng tăng cường
+ Ống dẫn chất lỏng
+ Bể chứa chất lỏng
+ Ống dẫn khí
+ Ống dẫn Redstone cách điện
+ Ống dẫn chất lỏng có áp suất
+ Bể chứa chất lỏng điều áp

Thế giới game Minecraft thực sự rộng lớn với rất nhiều công việc từ quản lí phát triển công trình đến sáng tạo thế giới mới, Nếu bạn quan tâm đến vấn đề phát triển nông nghiệp trong game có thể tham khảo thêm về cách làm Farm trong Minecraft để có được nhiều nguyên liệu khi có những mùa bội thu.

ender io mod 2

Download Ender IO Mod - bản thiết kế giúp cho game thủ quản lí và tạo ra vật phẩm dễ dàng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ender IO Mod

- Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8 , 8.1, 10

- RAM: 2GB

Tựa game Minecraft từ khi được phát hành toàn cầu với nhiều phiên bản đã để lại cho người chơi ấn tượng về một thế giới nhập vai rộng lớn, Bản nguyên gốc Minecraft của Mojang cho đến nay vẫn được đánh giá cao dù như chúng ta biết có nhiều bản mod ra đời, Tìm về bản gốc để thấy vẻ đẹp nguyên sơ nhất, trung thực nhất.

Nếu bạn là người yêu thích thế giới và cốt truyện của 7 viên ngọc rồng Dragon Ball hoàn toàn có thể chơi mang phong cách Minecraft, Dragon Block C Mod trên nền tảng PC thực sự là không gian kết hợp độc đáo, Người chơi sắm vai những nhân vật huyền thoại trong thế giới 7 viên ngọc rồng trong khi Dragon Block C Mod tạo ra một style Minecraft cực kỳ sống động.


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ender IO Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ender io mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ender IO Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OptiFine 3/5 Bản mod game Minecraft
  • MicdoodleCore 3/5 Mod game Minecraft tập hợp các phiên bản mod của trò chơi trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm