download Endless Battle Cho PC

Endless Battle

 Cho PC

Download Endless Battle - Game MMO có đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 25/02/2019

Endless Battle là một game MMO chỉ tập trung vào đấu trường, nơi bạn liên tục chiến đấu PvE hoặc PvP để tìm kiếm những trang bị, thu thập những vật phẩm tốt nhất hoặc gia nhập đội của những người chơi khác, chiến đấu và giành chiến thắng.



Hệ thống nhân vật trong Endless Battle khá cơ bản, bạn chỉ được phép chọn một trong 5 lớp nhân vật có được như là Marksman, Assassin, Knight, Warrior, Sorcerer và Priest, với nhiều kỹ năng khác nhau, có nhiều hướng phát triển để người chơi lựa chọn.

endless battle

Download Endless Battle - Game MMO có đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn

Endless Battle có đồ họa đẹp, gameplay mượt và hoạt động trơn chu trên các nền tảng, nhạc nền được lấy từ các BG trong WoW. Trò chơi dựa vào rất nhiều yếu tố từ các tựa game quen thuộc khác, cố gắng tận dụng tối đa những tài nguyên vốn có sẵn để mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

PUBG Mobile được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn trên máy tính, Android, iOS thành công nhất trong lịch sử bởi chỉ trong một thời gian ngắn nó đã thu hút hàng triệu người chơi trên khắp thế giới, đặc biệt, PUBG Mobile ra đời như đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng game di động, kỷ nguyên của game bắn súng sinh tồn kịch tính và hấp dẫn.

Thật không may, Endless Battle có những giới hạn không đáng có, bạn sẽ chỉ nhận được một số trang bị hay tiền kiếm được trong giới hạn của trò chơi, có nghĩa là bạn sẽ không được gì trong những trận đấu đó, trừ khi bạn muốn trau dồi kỹ năng chiến đấu của bản thân.

endless battle 2

Tải Endless Battle - Hệ thống nhân vật đa dạng và phong phú

Vấn đề mấu chốt của trò chơi không liên quan nhiều đến việc bạn chơi tốt như thế nào, mà là bạn chọn nhân vật loại nào, vì trong hầu hết các game MMO thì một chiến binh có thể dễ dàng tiêu diệt một pháp sư trước khi họ có thể chớp mắt, hoặc phải mất bao lâu để một Warrior xuống còn một nửa HP, đòi hỏi người chơi phải có tính chiến thuật.

Dota Auto Chess là chế độ chơi game mới do chính cộng đồng game thủ sáng tạo nhằm mang tới cho người những trải nghiệm độc đáo mới, ngay từ khi ra mắt Dota Auto Chess đã thu hút rất nhiều game thu tham gia và đã tạo thành cơn sốt trong một thời gian dài.


Liên kết tải về - [1.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Endless Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat endless battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Endless Battle Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm