download Engauge Digitizer  12.1

Engauge Digitizer

  12.1

Download Engauge Digitizer - Tạo và chuyển đổi biểu đồ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2019

Engauge Digitizer là ứng dụng cho phép người dùng điều chỉnh biểu đồ, sơ đồ và dữ liệu thống kê trong dự án kinh doanh theo các tiêu chuẩn và cấu trúc nhất định, đồng thời chuyển đổi dữ liệu trong biểu đồ sang dạng con số. Engauge Digitizer tích hợp nhiều công cụ xử lý hình ảnh làm nổi bật dữ liệu cũng như xử lý các biểu đồ logarit, biểu đồ tuyến tính, v.v.


Qua giao diện đơn giản của Engauge Digitizer, bạn sẽ truy cập được tất cả các tính năng biên tập và chuyển đổi dữ liệu của chương trình. Hình ảnh được tải và căn chỉnh theo kích thước tùy chọn, nhờ thế, bạn dễ dàng phân tích mỗi thành tố có trong biểu đồ cũng như điều chỉnh thông tin, chọn các điểm hiển thị và hình khối.

WizFlow Flowcharter cũng là công cụ tạo biểu đồ thống kê, các sơ đồ dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, WizFlow Flowcharter cung cấp các chức năng vẽ, thay đổi font chữ, in biểu đồ với kích thước lớn.

Engauge Digitizer
Download Engauge Digitizer - Phần mềm Tạo và chuyển đổi biểu đồ

Ngoài ra, Engauge Digitizer còn có khả năng tự động vẽ đường cong cho các biểu đồ đường thẳng hay tự động khớp các điểm trong biểu đồ điểm, tự động khớp các trục, xóa bỏ đường lưới giúp người dùng vẽ đường cong tốt hơn. Engauge Digitizer hỗ trợ tính năng sao chép, dán dữ liệu và thao tác kéo thả hỗ trợ truyền dữ liệu nhanh hơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Diagram Studio cho phép tạo biểu đồ, sơ đồ cho bài thuyết trình phục vụ báo cáo, ưu điểm của Diagram Studio là cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết, có thể lưu biểu đồ với nhiều định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của Engauge Digitizer:

- Điều chỉnh biểu đồ, dữ liệu thống kê.

- Chuyển đổi dữ liệu biểu đồ sang dạng con số.

- Tự động vẽ đường cong cho biểu đồ.

- Tự động khớp các trục, v.v.


Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Engauge Digitizer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Engauge Digitizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat engauge digitizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Engauge Digitizer 12.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm