download English 2 Bangla Dictionary 1.0

English 2 Bangla Dictionary

 1.0

Download English 2 Bangla Dictionary - Dịch tiếng Anh sang tiếng Bangla

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2017

English 2 Bangla Dictionary là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Firefox, hỗ trợ người dùng dịch từ và câu từ tiếng Anh sang tiếng Bangla trực tiếp trên trình duyệt. Với English 2 Bangla Dictionary, giờ đây việc học tiếng Bangla qua tiếng Anh và ngược lại sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều, và bạn hoàn toàn không cần truy cập các website dịch thuật để tra từ hay câu như trước nữa.


Tiện ích English 2 Bangla Dictionary không thêm nút trên thanh công cụ của trình duyệt, thay vào đó, bạn cần điều khiển con trỏ chuột để chọn từ trên trang web đang xem, chuột phải vào từ và chọn danh mục "Get Bangla Meaning", hoặc chọn tổ hợp phím "Ctrl + G". Không chỉ hỗ trợ tính năng dịch từ, English 2 Bangla Dictionary còn hiển thị dạng thức ngữ pháp của từ, cùng các thành ngữ có chứa từ đó bằng cả tiếng Anh và tiếng Bangla.


English 2 Bangla Dictionary
Download English 2 Bangla Dictionary - Phần mềm Dịch tiếng Anh sang tiếng Bangla

Shoshi English To Bangla Dictionary cũng là công cụ có tính năng dịch thuật tương tự, với khả năng dịch từ, câu, đoạn văn nhanh chóng và có độ chính xác cao, ngoài ra, Shoshi English To Bangla Dictionary còn giúp bạn kiểm tra từ vựng thường xuyên bằng cách thêm tính năng “ ngẫu nhiên”.

Tải English 2 Bangla Dictionary nếu bạn đang tìm một tiện ích dịch tiếng Bangla sang tiếng Anh, đồng thời cung cấp các từ đồng nghĩa, cụm từ thường đi với nhau. Tính năng này đặc biệt hữu ích với các sinh viên muốn ghi nhớ các bản dịch và học từ hiệu quả hơn.

Hiện nay ứng dụng điển Lạc Việt mtd9 EVA được đánh giá là công cụ từ điển khá đắc lực giúp các bạn sinh viên, học sinh tra từ điển Anh Việt một cách hiệu quả, với rất nhiều từ vựng được áp dụng và đưa vào Từ điển Lạc Việt tốc độ tra từ điển nhanh chóng và hiệu quả

Các tính năng chính của English 2 Bangla Dictionary:

- Dịch từ và câu từ tiếng Anh sang tiếng Bangla.

- Hiển thị dạng thức ngữ pháp của từ, thành ngữ có chứa từ.



Liên kết tải về - [188 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

English 2 Bangla Dictionary - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English 2 Bangla Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english 2 bangla dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English 2 Bangla Dictionary 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm