download English Conversation Practice cho Android

English Conversation Practice

 cho Android

Download English Conversation Practice - Ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh

Thu Hà  cập nhật: 15/04/2017

English Conversation Practice cho Android là ứng dụng giúp người dùng trong việc luyện phát âm tiếng Anh qua những đoạn hội thoại cơ bản và hữu ích.


Ngày nay, tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Nếu bạn cần phải vượt qua các kỳ thi hoặc muốn nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc ,viết tiếng Anh của mình một cách trôi chảy thì English Conversation Practice là ứng dụng tuyệt vời dành cho bạn. Learn English with ABA English cũng là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh với nhiều bài học từ đơn giản đến phức tạp. Đặc biệt Learn English with ABA English còn có bài kiểm tra đánh giá năng lực cũng như sự tiến bộ của người học.

english conversation practice

Ứng dụng English Conversation Practice APK cho Android bao gồm các bài học được lấy từ chương trình BBC Learning English hay VOA Learning English giúp người dùng cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình. Người dùng sẽ được học qua các bài hội thoại tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh đó bạn có thể bookmark lại bài học yêu thích của mình khi có nhu cầu học lại. So với nhiều phần mềm học tiếng Anh trên Android khác thì tiện ích này nhấn mạnh hơn vào việc luyện phát âm tiếng Anh hiệu quả.

english conversation practice 2

Ngoài ra, English Conversation Practice for Android còn có tính năng ghi âm giọng nói giúp người dùng luyện kỹ năng phát âm tiếng Anh của mình. Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng chat để giao tiếp cũng như kết nối với những người học khác đang học tiếng Anh trên khắp thế giới.

Hãy cùng cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình với English Conversation Practice APK cho Android, nhanh tay tải ứng dụng về thiết bị của bạn để trải nghiệm môi trường học tiếng Anh mới đầy thú vị và hiệu quả. Bạn tham khảo Learn English Voxy cũng có nhiều bài học đàm thoại tiếng Anh giúp bạn luyện phát âm nhanh hơn, đặc biệt Learn English Voxy còn giúp bạn đánh giá lại sự tiến bộ của mình sau quá trình học.

 

Các tính năng chính của English Conversation Practice:

- Luyện phát âm tiếng Anh

- Học tiếng Anh qua video của BBC Learning English

- Hỗ trợ từ điển tra cứu bài học

- Bookmark bài học yêu thích của mình


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Conversation Practice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english conversation practice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Conversation Practice cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm