download English for Kids cho Android

English for Kids

 cho Android

Download English for Kids - Game học tiếng Anh dành cho trẻ em

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2019

English for Kids vừa là game vừa là ứng dụng học tiếng Anh trên nền tảng Android dành cho trẻ em, giúp các bé làm quen với tiếng Anh và nhiều ngoại ngữ khác ở trình sơ đẳng như bảng chữ cái, chữ số, tập phát âm và đánh vần. Đặc biệt, các bài học tiếng Anh trong ứng dụng English for Kidsk được thiết kế dưới dạng các hình ảnh, trò chơi, học qua các video, lựa chọn, nghe và đoán phù hợp với tâm lý và trình độ của trẻ.


English for Kids là  ứng dụng học tiếng Anh dành cho trẻ em được thiết kế dưới dạng trò chơi, hình ảnh và âm thanh cuốn hút để giúp bé tiếp thu nhanh hơn. Các bài học khá đơn giản, nhiệm vụ của các bé là xem hình ảnh và chọn từ đúng trong các đáp án cho sẵn, hoặc nghe âm thanh rồi đoán từ đúng, nhìn hình rồi nhập đáp án vào ô trống để kiểm tra. Với ứng dụng học tiếng Anh cho bé, các phụ huynh cần hướng dẫn và kiên trì cùng con em mình học hằng ngày.

download english for kids

Download English for Kids - Game học tiếng Anh dành cho trẻ em

English for Kids cung cấp nhiều chủ đề học quen thuộc như bảng chữ, số đếm, hoa quả, màu sắc, thức ăn, nước uống, xe cộ, trường học, nhà cửa....Trong khi học, các bạn cũng có thể chỉnh âm thanh của ứng dụng để nghe rõ hơn. Học tiếng Anh qua các trò chơi là cách học để bé có hứng thú hơn cả, để giờ học trở nên vui vẻ và không gây căng thẳng nhàm chán. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho bé học giao tiếp với các ngôn ngữ khác như Tiếng Việt, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức...

ABC 4 Kids Workshop cũng là ứng dụng học tiếng Anh bằng hình ảnh cho lứa tuổi nhỏ, góp phần tạo sự hứng thú và lòng say mê hoặc ngoại ngữ ở trẻ em, ABC 4 Kids Workshop tích hợp các công cụ phát âm, kiểm tra chính tả giúp các bé ghi nhớ từ vựng lâu hơn.

Các tính năng chính của English for Kids:

- Học tiếng Anh qua trò chơi

- Lựa chọn đáp án đúng

- Học qua hình ảnh và âm thanh trực quan

- Nhiều chủ đề học



Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English for Kids cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm