download English Intermediate Courses 1.0.1 64bit

English Intermediate Courses

 1.0.1 64bit

Download English Intermediate Courses - Học giao tiếp tiếng Anh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/11/2019

English Intermediate Courses là phần mềm duy nhất và trọn gói nhất giúp bạn nói tiếng Anh thành thạo và giao tiếp tự tin mỗi ngày qua các bài học thực tế gồm 8 khóa học, hơn 2000 hoạt động, 8 file eBook và 5 tài liệu bổ sung kèm theo. Nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Anh chỉ trong một thời gian ngắn, thì còn chờ gì nữa mà không tải English Intermediate Courses về máy và bắt đầu với những bài học đầu tiên nào.


Dù đã từng gặp nhiều khó khăn khi học ngoại ngữ mới hay không, bạn đều nên nhớ luôn tồn tại những giải pháp ưu việt giúp bạn khắc phục chúng. English Intermediate Courses chính là một trong những giải pháp đơn giản như thế. Phần mềm gồm nhiều bài học thực tiễn với hơn 10.000 ví dụ và hình ảnh minh họa, hơn 2000 câu hỏi xuyên suốt 8 khóa học, cùng đội ngũ giáo viên trực tuyến luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.


English Intermediate Courses
Download English Intermediate Courses - Phần mềm Học giao tiếp tiếng Anh

Còn nếu bạn muốn bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh cho bản thân thì Vocaboly là lựa chọn phù hợp nhất giúp bạn trau dồi vốn tiếng Anh theo nhiều cấp độ khác nhau, đặc biệt Vocaboly bao gồm những từ tiếng Anh cơ bản rất hữu ích cho những ai đang chuẩn bị tham dự các kỳ thi TOEFL, GMAT, GRE hay SAT.

Mọi yếu tố cần thiết giúp bạn hoàn thành giấc mơ nói tiếng Anh như người bản xứ đều có trong các khóa học của English Intermediate Courses. Điểm hấp dẫn nhất của phần mềm chính là phần luyện tập giao tiếp. Vào cuối mỗi bài học, bạn sẽ được kiểm tra khả năng tiến bộ của mình qua các câu hỏi theo chủ đề đã học, được phân loại theo các phần ngữ pháp, từ vựng, đọc và nghe. Mỗi khóa học trong English Intermediate Courses đều kèm theo bản eBook, cho phép tải và xem trực tiếp trong phần mềm: 6 eBook dành cho mức độ Intermediate, 2 eBook cho cấp Advanced và 5 tài liệu hỗ trợ quan trọng khác.

EyeSpeak English cũng là ứng dụng hỗ trợ học tiếng anh giao tiếp thông qua các đoạn hội thoại sinh động, giúp bạn phát âm tiếng Anh chuẩn cũng như tự tin hơn khi nói chuyện bằng tiếng Anh, học tiếng Anh với EyeSpeak English sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng.

Học tiếng Anh là cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, không chỉ đòi hỏi ở người học lòng kiên trì mà còn có niềm đam mê vì khi đã không thích học thì sẽ không thể có thành tích cao. Trong số nhiều rất nhiều công cụ học tiếng Anh hiện nay thì những phần mềm hỗ trợ học thiên về giao tiếp như English Intermediate Courses thường được nhiều người lựa chọn vớ sự khẳng định của nhà phát triển "Học tiếng Anh trôi chảy chỉ trong một thời gian ngắn".

English Intermediate Courses sẽ mang đến cho bạn hệ thống bài học phong phú là những tình huống hội thoại tiếng Anh thường gặp trên thực tế. Các khóa học lý thuyết và thực hành được sắp xếp khoa học với sự hỗ trợ của các giáo viên trực tuyến để bạn có thể tương tác và học phát âm, giao tiếp tiếng Anh một cách tự tin nhất. Đặc biệt những hình ảnh minh họa sinh động chính là phương pháp tuyệt vời để bạn ghi nhớ các tình huống lâu hơn, khi gặp trên thực tế có thể áp dụng lại.

Bên cạnh đó, các câu đố về tiếng Anh dành cho tất cả các kỹ năng Từ vựng, Ngữ pháp, Đọc và Nghe tiếng Anh vào cuối mỗi bài học sẽ là thước đo cho kết quả và sự tiến bộ của bạn rõ rệt nhất. Điều quan trọng là English Intermediate Courses có thể dành cho tất cả những người có nhu cầu học tiếng Anh ở mọi cấp độ, mọi tình trạng, kể cả bạn là những người mới bắt đầu, gặp khó khăn ở kỹ năng nghe, nói hay khó ghi nhớ. English Intermediate Courses chính là nơi bạn có thể đặt niềm tin cho sự phấn đấu của mình, tự tin khi giao tiếp tiếng Anh.

English Intermediate Courses biến việc học tiếng Anh trở thành niềm vui chứ không phải là áp lực như khi bạn học ở các trung tâm hay học trên lớp. Khi học đã trở thành niềm vui dĩ nhiên bạn lúc nào cũng muốn học, bạn sẽ có động lực để tìm tòi những tài liệu mới, có nhu cầu giao tiếp với người khác mà không e ngại và xấu hổ. Mục tiêu chính của việc học tiếng Anh cuối cùng vẫn là nói thông nghe thạo, đó cũng chính là những gì mà English Intermediate Courses hướng đến.

Các tính năng chính của English Intermediate Courses:

- Học giao tiếp tiếng Anh.

- 8 khóa học, hơn 2000 hoạt động, 8 file eBook và 5 tài liệu hỗ trợ.

- Gồm hơn 10.000 ví dụ và hình ảnh minh họa.

- Đội ngũ giáo viên trực tuyến hỗ trợ 24/7.



Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

English Intermediate Courses - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Intermediate Courses được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english intermediate courses là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Intermediate Courses 1.0.1 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cake 3/5 Học hội thoại tiếng Anh mỗi ngày
  • PORO 3/5 Học tiếng Anh nghe và nói
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm