download English Marathi Translator cho Android

English Marathi Translator

 cho Android

Download English Marathi Translator - Chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Anh sang tiếng Maratha

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/12/2018

English-Marathi Translator là công cụ hỗ trợ dịch các từ, cụm từ và câu từ tiếng Anh sang tiếng Maratha và ngược lại. Chương trình cho phép người dùng lựa chọn hướng dịch, hỗ trợ mở file TXT, sao chép văn bản vào Clipboard và lưu bản dịch vào ổ cứng ở định dạng HTML.


English-Marathi Translator là phần mềm hỗ trợ người dùng dịch từ, cụm từ và câu từ tiếng Anh sang tiếng Maratha và tiếng Maratha sang tiếng Anh.

Giao diện của chương trình English-Marathi Translator cho phép mọi đối tượng người dùng có thể dễ dàng truy cập với thiết kế đơn giản và trực quan, bao gồm một số nút và hai bảng, một bên để ghi tài liệu nguồn và bên còn lại để hiển thị kết quả dịch.


English Marathi Translator
Download English Marathi Translator - Chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Anh sang tiếng Maratha

English Marathi Talking Dictionary cũng là từ điển tiếng anh - Marathi cho phép bạn tra cứu từ và câu nhanh chóng, hỗ trợ đắc lực cho việc học tập ngoại ngữ, từ điển English Marathi Talking Dictionary còn tích hợp cả tính năng phát âm, các ví dụ minh họa, hướng dẫn ngữ pháp.

English-Marathi Translator cho phép người dùng mở file TXT, sao chép văn bản vào Clipboard cũng như sao chép từ Clipboard ra file ngoài và lưu bản dịch vào ổ cứng ở định dạng HTML. Sau khi điều chỉnh tùy chọn cài đặt trang, chẳng hạn như kích thước giấy, hướng trang, lề, zoom, bạn có thể gửi kết quả đến máy in để tiến hành in ấn.

Sau khi nhấn chuột phải vào bảng dịch của English-Marathi Translator, menu chuột phải xuất hiện, cho phép tiến hành các thao tác undo, cut, sao chép, di chuyển và xóa các thành phần cũng như lựa chọn toàn bộ văn bản.

Từ bảng cài đặt của phần mềm English-Marathi Translator, người dùng được phép nhập cài đặt proxy (địa chỉ, cổng, username và password), tự động di chuyển từ Clipboard bằng ngôn ngữ nguồn hoặc đích.

Mặc dù English-Marathi Translator không cung cấp tải liệu trợ giúp nhưng điều này không cần thiết do chương trình dễ sử dụng. Thêm vào đó, tiện ích sử dụng ít dung lượng CPU và bộ nhớ hệ thống, do đó không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính.

KOOL Dictionary cũng được biết tới là một trong những công cụ tra từ điển anh việt hiệu quả, tuy ra đời sau các phần mềm bên trên nhưng số lượng người dùng KOOL Dictionary ngày càng nhiều cho thấy sự hiệu quả và tiện lợi của nó.

Những tính năng chính của phần mềm English-Marathi Translator:

 

- Dịch từ, cụm từ và câu từ tiếng Anh sang tiếng Maratha và ngược lại

- Mở file TXT, sao chép văn bản vào Clipboard

- Lưu bản dịch vào ổ cứng ở định dạng HTML

- Hỗ trợ thao tác undo, cut, sao chép, di chuyển và xóa các thành phần

- Tùy chỉnh cài đặt proxy



Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

English Marathi Translator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Marathi Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english marathi translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Marathi Translator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm