download English Myanmar Dictionary Cho Android

English Myanmar Dictionary

 Cho Android

Download English Myanmar Dictionary - Từ điển tiếng Anh - Myanmar

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2019

English Myanmar Dictionary là từ điển iếng Anh sang tiếng Myanmar hoặc tiếng Myanmar sang tiếng Anh, với khả năng tìm kiếm và điều hướng dễ dàng, có thể làm việc mà không cần truy cập internet. Ứng dụng rất hữu ích với những người đang học ngoại ngữ, với kho từ vựng cực kỳ phong phú.



English Myanmar Dictionary cho phép tra từ điển, dịch thuật câu và văn bản tiếng Anh sang Myanmar và ngược lại, hỗ trợ tự động đề xuất từ tìm kiếm, tìm từ bằng cách sử dụng clipboar, đồng bộ hóa với máy chủ và nhận nghĩa mới của từ, các yêu cầu từ mới, người dùng cũng có thể thêm từ mới, download ứng dụng có khả năng làm việc ngoại tuyến nhưng để tìm kiếm bằng giọng nói thì bạn cần kết nói Internet.

english myanmar dictionary

Download English Myanmar Dictionary, Từ điển tiếng Anh - Myanmar

English Myanmar Dictionary dành cho những người Myanmar học nói và nghe tiếng Anh hiệu quả, đồng thời học từ vựng và chính tả thông qua các trò chơi đố vui. Ứng dụng còn có các bài kiểm tra sau các bài học để xác nhận trình độ người học, chuyển đổi font chữ Unicode sang Zawgyi hoặc ngược lại.

Shwebook Dictionary cũng là ứng dụng từ điển tiếng Anh - Myanmar với kho từ vựng phong phú, vừa tra từ điển, vừa dịc văn bản, Shwebook Dictionary hỗ trợ học phát âm bằng giọng nam, có thể thêm định nghĩa từ của riêng bạn.

Các tính năng chính của English Myanmar Dictionary:

- Ứng dụng tra từ điển tiếng Anh - Myanmar

- Tự động đề xuất từ

- Tìm kiếm bằng giọng nói

- Học từ vựng và chính tả qua trò chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Myanmar Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english myanmar dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Myanmar Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm