download English Pronunciation in Use (Sách học phát âm tiếng Anh)

English Pronunciation in Use

 (Sách học phát âm tiếng Anh)

Download English Pronunciation in Use - Tài liệu học phát âm tiếng Anh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/03/2019

English Pronunciation in Use là tài liệu dạy phát âm tiếng Anh gồm 4 đĩa CD rất cần thiết dành cho những ai đang có nhu cầu củng cố và nâng cao trình độ nhu cầu tiếng Anh. Cách phát âm tiếng Anh được sử dụng theo giọng chuẩn, gồm 60 bài học với các bài tập đi kèm để bạn thực hành, nâng cao kỹ năng giao tiếp.


English Pronunciation in Use giúp bạn rèn luyện kỹ năng nói và phát âm tiếng Anh, một trong những kỹ năng quan trọng nhất trong việc học tiếng Anh. Tài liệu gồm nhiều bài nghe theo các chủ đề khác nhau, kèm theo các bài tập để người học ôn lại kiến thức, luyện cách nói tiếng Anh chuẩn.

English Pronunciation in Use cũng bổ sung tài liệu tham khảo gồm ký hiệu âm vị và các cặp âm thanh, kiểm tra tự chẩn đoán giúp cho người học nắm được những kiến thức phát âm cơ bản. Tài liệu vô cùng hữu ích đối với việc học cá nhân cũng như giảng dạy trong nhà trường.

English Study Pro cũng là phần mềm hỗ trợ học cả phát âm và ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả nhờ kho học liệu phong phú, đồng thời ôn luyện với các đề thi để tổng hợp kiến thức, bên cạnh đó English Study Pro còn có các trò chơi tiếng Anh vui nhộn, giúp đỡ các giáo viên thiết kế đề thi.

Nội dung chính của English Pronunciation in Use:

- Dạy phát âm tiếng Anh theo giọng chuẩn
- 60 bài học kèm theo phần thực hành
- Luyện kỹ năng nghe và nói
- Cung cấp kiến thức nền cơ bản về phát âm
 



Liên kết tải về - [31.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Pronunciation in Use được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english pronunciation in use là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Pronunciation in Use (Sách học phát âm tiếng Anh)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm