download English Speaking Test 1.0.8

English Speaking Test

 1.0.8

Download English Speaking Test - Kiểm tra kỹ năng nói, phát âm tiếng Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/07/2018

English Speaking Test là ứng dụng dành cho thiết bị di động Android 5.0 trở lên, hỗ trợ người dùng cải thiện kỹ năng phát âm và nói tiếng Anh thông qua các bài kiểm tra giúp rèn luyện cách phát âm chuẩn. Ngoài ra, Google Translate tích hợp trong chương trình English Speaking Test còn tạo điều kiện cho bạn tra nghĩa của từ nhanh chóng và trau dồi vốn từ vựng.



Bạn yêu thích tiếng Anh nhưng bạn không thể nói hay như người bản ngữ? Bạn không thể thăng tiến trong công việc do trình độ nói tiếng Anh hạn chế? Bạn muốn học nói tiếng Anh nhưng ngại phát âm sai? English Speaking Test là công cụ hữu ích trong việc cải thiện trình độ phát âm và nói tiếng Anh của bạn, giúp bạn tự tin trong giao tiếp.

Learn English Speak English cũng là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh trên thiết bị Android, tích hợp công nghệ nhận diện giọng nói tiên tiến, có thể chấm điểm cho khả năng nói tiếng Anh của bạn, Learn English Speak English giúp bạn tương tác qua các bài học video, có thể chia sẻ bản ghi âm và điểm số với bạn bè.

English Speaking Test bao gồm hàng nghìn từ vựng tiếng Anh kèm theo cách phát âm và giọng phát âm Anh Mỹ chuẩn. English Speaking Test đưa ra cho bạn một từ ngẫu nhiên để phát âm, sau khi bạn hoàn thành sẽ hiển thị kết quả. Làm lại bài nếu thấy kết quả của mình chưa tốt bất cứ lúc nào trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Tuy nhiên, thiết bị di động của bạn cần chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên để cài và chạy ứng dụng.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng học tiếng Anh trên các thiết bị di động hay phần mềm học tiếng Anh trên máy mính, chẳng hạn phần mềm Spoken English với nhiều chức năng và các phương pháp học rất hiệu quả, ngoài ra Spoken English còn tạo ra các tình huống giao tiếp thực tế để bạn thực hành.

Những tính năng chính của ứng dụng English Speaking Test:

 

- Cải thiện kỹ năng nói và phát âm tiếng Anh

- Bao gồm hàng nghìn từ vựng

- Hỗ trợ Google Translate

- Tối ưu hóa cho thiết bị Android



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Speaking Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english speaking test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Speaking Test 1.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm