download English to Hindi Translator 4.0

English to Hindi Translator

 4.0

Download English to Hindi Translator - Dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Hindi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

English to Hindi Translator là công cụ hỗ trợ dịch văn bản, bài báo và các nội dung khác từ tiếng Anh sang tiếng Hindi và ngược lại. Chương trình cho phép người dùng lựa chọn hướng dịch, hỗ trợ nhập tài liệu từ một thư mục tùy chọn ở định dạng TXT.


Đối với một ngôn ngữ như tiếng Hindi, thứ tiếng được hàng trăm triệu người sử dụng trên toàn thế giới, một quyển từ điển là không đủ để biên dịch mà cần có một công cụ chuyên dụng thích hợp. Do đó, tiện ích English to Hindi Translator ra đời để hỗ trợ công việc này.

Ứng dụng English to Hindi Translator sở hữu một giao diện đơn giản, hiển thị tất cả tính năng trên cửa sổ chính, cho phép người dùng lựa chọn hướng dịch từ tiếng Anh sang tiếng Hindi hoặc từ tiếng Hindi sang tiếng Anh.


English to Hindi Translator
Download English to Hindi Translator - Phần mềm Dịch thuật tiếng Anh sang tiếng Hindi

 

Tính năng đáng chú ý của English to Hindi Translator là hỗ trợ nhập tài liệu từ một thư mục do người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, chương trình chỉ đọc file text định dạng TXT, tính năng này hữu ích với người dùng cần biên dịch nhiều tài liệu từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác.

Cảm nhận về English to Hindi Translator so với English to Vietnamese và English study Pro

Để dịch tiếng anh sang tiếng việt thì English to Vietnamese là ứng dụng phù hợp nhất để dịch tài liệu, web, nội dung chat, email từ tiếng anh sang tiếng việt và tra từ điển anh - việt thuận tiện, English to Vietnamese còn tương thích hoàn toàn với Unicode, có thể sửa đổi văn bản trên ngay giao diện chính.

Ngoài ra nếu các bạn muốn học tiếng anh thì English study Pro là ứng dụng hỗ trợ hiệu quả để các bạn học tiếng anh thông qua internet với đầy đủ các bài học về những kỹ năng cơ bản như nghe, nói, đọc, viết, hơn thế nữa English study Pro còn kết hợp với nhiều trò chơi để các bạn thư giãn khi học.

Những tính năng chính của English to Hindi Translator:

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Tùy chọn hướng dịch từ tiếng Anh sang tiếng Hindi hoặc từ tiếng Hindi sang tiếng Anh

- Đọc file text định dạng TXT

- Hỗ trợ thao tác Undo và Redo bằng phím nhanh Ctrl+Z và Ctrl+Y


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

English to Hindi Translator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English to Hindi Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english to hindi translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English to Hindi Translator 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm