download English Vietnamese Dictionary TFlat cho Android

English Vietnamese Dictionary TFlat

 cho Android

Download English Vietnamese Dictionary TFlat - Từ điển Anh Việt miễn phí cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/10/2018

English Vietnamese Dictionary TFlat là ứng dụng tra từ điển miễn phí với hơn 200 ngàn từ dịch chuẩn, English Vietnamese Dictionary TFlat có giao diện thân thiện, hệ thống từ phong phú, từ đồng nghĩa - trái nghĩa.



Với ưu điểm là phát âm chuẩn, sử dụng offline, English Vietnamese Dictionary TFlat cho Android còn kèm theo chức năng dịch văn bản hàng đầu Việt Nam, dịch sang tiếng Anh hoặc tiếng Việt đều được. Ngoài chức năng tra từ, tiện ích còn bao gồm chương trình luyện nghe rất phù hợp cho người mới luyện nghe.

english vietnamese dictionary tflat

 

Download English Vietnamese Dictionary TFlat - Từ điển tiếng Anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

English Vietnamese Dictionary TFlat hỗ trợ người dùng học hơn 3000 từ tiếng Anh từ oxford cơ bạn. Cho phép mở cửa sổ tra nhanh, bạn vửa mở ứng dụng đọc báo tiếng Anh vừa tra từ mà không phải thoát ứng dụng đọc báo. Đặc biệt, chức năng nhắc nhở học từ vựng hàng ngày giúp bạn nhớ được nhiều từ trong thời gian ngắn nhất, giúp việc học tiếng Anh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết

Ngoài các phần mềm từ điển anh việt offline bạn có thể tham khảo loại từ điển trực tuyến như Vdict chẳng hạn, với kho từ phong phú và tra nghĩa của những từ hiếm gặp, hiện nay Vdict cũng là một trong những từ điển trực tuyến có lượng người truy cập nhiều nhất.

english vietnamese dictionary tflat 2

Tải English Vietnamese Dictionary TFlat - Từ điển Anh Việt miễn phí cho di động

English Vietnamese Dictionary TFlat còn có chức năng dịch văn bản hàng đầu, giúp dịch nhanh chóng và chính xác. Thậm chí, còn giúp bạn học từ vựng IELTS, TOEIC, TOEFL một cách hiệu quả. Đây thực sự là công cụ hữu ích cần phải có trên mỗi chiếc smartphone của mỗi người.

Bạn thích tiếng Nhật và có dự định học Tiếng Nhật hãy tham khảo ứng dụng Học tiếng Nhật Minna NoNihongo, với những tính năng nổi trội Học tiếng Nhật Minna NoNihongo sẽ là một người bạn không thể thiếu cho bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Vietnamese Dictionary TFlat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english vietnamese dictionary tflat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Vietnamese Dictionary TFlat cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm